14 ต.ค. 2022 เวลา 07:52
วันนี้คือวัน ศุกร์ที่ 13/10/22 ซึ่งหลังจากที่หยุดงานไป 5วัน ( ป่วย ) ผมกลับมาทำงานวันแรกงานผมเยอะมากๆครับเอกสารกองเต็มโต๊ะไปหมดทั้งงานในไฟล์และงานประจำวันอีกเยอะมาก แต่ผมก็จัดการหมดจนถึงตอนนี้ เสร็จหมดแล้วครับ รู้มั้ยว่าผมทำได้ยังไง ครับ
ซึ่งมันง่ายมากครับ เริ่มจากเคลียงานที่สำคัญก่อนอันดับแรกเรียงลำดับงานที่สำคัญที่สุด ไปหางานที่ไม่ต้องรีบส่งแต่ต้องส่งภายในวันนี้ หลังจากที่ผมทำงานสำคัญเสร็จทุกชิ้นแล้ว จากนั้นผมก็ไม่ต้องรีบร้อนส่งงานต่อๆไป ทำได้เรื่อยๆเลยครับ จนถึงตอนนี้ผมทำเสร็จทุกชิ้นแล้ว ก็เลยมานั่งพิมบทความจนถึงบรรทัดนี้ ขอบคุณที่อ่านมันจนจบนะครับ ปล. Human work
(ผมได้วิธีนี้มาจาก หนังสือเล่มนึงซึ่งผมลองทำแล้วมันได้ผลครับ ) อย่าตื่นตระหนกเรียงลำดับและจัดการทีละขั้นตอน.
โฆษณา