14 ต.ค. 2022 เวลา 10:33
Blog ที่ 99 (06/10/22) ฟังเนื้อหาจาก blog ที่ 98 และนำมาเขียนเรียบเรียงใหม่
ตัวผมคือใคร เป็นคนยังไง และอนาคตที่คิดไว้
โดยตอนแรกผมเป็นคนที่รู้สึกตัวเองไม่ชอบการเขาสังคม การพูดคุยกับคนที่ไม่สนิท หรือที่มีผู้คนมากมาย เพราะ รู้สึกตัวเองจะทำตัวไม่ถูก และเขินอายในการพูดคุยกับผู้อื่น ไม่มีความกล้าในการแสดงออก และการให้เป็นจุดสนใจ
แต่ละหลังจากได้ทำBlog และสอบถามเพื่อนและคนอื่นๆ มุมมองที่เขามองเราคือเขาเห็นเราเป็นผู้นำในเรื่องต่างๆ เช่น การทำโครงงาน และทำวิจัยในมัธยมปลายที่เพื่อนตัดสินใจให้เราเป็นหัวหน้า ในการตัดสินใจและแก้ปัญหาต่างๆ และเป็นหัวหน้าในการนำแสดงโชว์วิทยศาสตร์ ในสัปดาห์วิทย์ โดยมีคุณครูเป็นคนเลือก
ซึ่งทำให้ผมรู้สึกเห็นความสามารถที่ผมเองไม่ทันได้สังเกตในตัวเองตลอดที่ผ่าน ในอนาคตผมก็อยากจะพัฒนาความสามารถในด้านนี้เพิ่มมากขึ้น และความสามารถในการเข้าสังคม และการพูดคุยกับพูดอื่นที่มากขึ้นไปอีกใน อนาคต
ใช้เวลา : 8 นาที
โฆษณา