14 ต.ค. 2022 เวลา 12:56 • เกม
เกมเก่าในความทรงจำ เกมในความทรงจำหลายๆคน เกมแรกๆ น่าจะเป็นแนว RPG ซึ่งส่วนใหญ่คงมีภาพจำกับ Final Fantasy VII ที่มีพระเอกหัวทองถือดาบใหญ่ๆชื่อว่าคลาวด์ที่เท่ซะไม่มี แต่ผมเองไม่ได้เล่นตอนนั้นที่บ้านยังไม่มีเครื่องเกม(แถมเกิดไม่ทันอีกต่างหาก) ได้แต่นั่งอ่านหนังสือสรุปของเกม จากบ้านของญาติ แล้วก็ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องเหมือนอ่านการ์ตูนเรื่องนึง
วันนี้ผมจะมาแนะนำเกมในความทรงจำของผม ที่ผมเล่นเองกับมือแล้วก็เป็นเกมแรกที่เล่นเกมแนว RPG จบ ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า Breath of Fire IV เกมออกจำหน่ายในปี 2000 เข้ามา PC ตอนปี 2003 ผมน่าจะได้เล่นซักประมาณปี 2008 อายุ 12-13 ปี
เข้าไปอ่านบทความเต็มๆได้ตามลิงค์เลยครับ
โฆษณา