14 ต.ค. 2022 เวลา 14:16
Blog ที่ 83
1. คุยกับคนสนิทหนึ่งคน (เพื่อน แฟน ญาติ อาจารย์ ฯลฯ)
2. ให้คนสนิทคนนั้นวิเคราะห์ จุดเด่น ของเรามาอย่างนั้น + ยกตัวอย่างประกอบด้วยว่ามีเหตุการณ์อะไรทำให้เค้าคิดว่านั่นคือจุดเด่นของเรา
3. เขียนลง blog สรุปสิ่งที่ได้ + comment ด้วยว่ามีอะไร surprise จากที่เราเคยคาดคิดไหม
จากการพูดคุยกับเพื่อนแล้วได้บอกถึงจุดเด่นที่เรามีคือการที่ปรึกษารับฟังปัญหาของเพื่อน ถึงแม้จะไม่มีการให้คำแก้ปัญหาให้ได้แต่สามารถเป็นที่ให้เพื่อนได้ระบายสิ่งที่คาในใจ ดูเป็นคนเงียบไม่ค่อยอะไรกับใครแต่เมื่อมาสนิทกันแล้วก็พาติ้งต๊องไปเรื่อย และยังได้พูดถึงการเรียนจะไม่เก่งพอได้ถูไถไปได้ แต่เราก็มีความตั้งใจจนมีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เราประหลาดใจที่สุด คือการติดท็อปในภาคเรียนครั้งนึง ซึ่งคิดว่านั้นคงเป็นแค่เรื่องที่เหนือความคาดหมายจริง ๆ
time 05:46
(17/09/65)
โฆษณา