14 ต.ค. 2022 เวลา 16:46 • ปรัชญา
ความสุขในมุมมองของเราคือการได้อยู่ร่วมกับสิ่งที่เราชอบค่ะ ความสุขไม่คงเดิมหมดทุกอย่างหรอกค่ะ โลกเราหมุนทุกวัน วันนี้เราอาจจะมีความสุขที่ได้ชอบคนๆนี้ ผ่านไป2-3ปี เค้าอาจจะไม่ใช่ความสุขของเราแล้วก็ได้ สิ่งใหม่ๆที่เข้ามาเติมเต็มเรา ล้วนเป็นความสุขทั้งนั้น อยู่ที่ว่ามันอยู่ในรูปแบบของช่วงเวลาไหน
โฆษณา