14 ต.ค. 2022 เวลา 17:13 • บันเทิง
เรื่องสุนัขค่ะ ตอนเราเด็กๆ เราเคยเอาสุนัขมาเลี้ยงด้วยความที่เราต้องไปโรงเรียน แล้วน้องหมาต้องอยู่คนเดียวเอาเข้าบ้านก็ไม่ได้แม่ไม่ให้เอาเข้าเราเลยจับไปขังไว้ในห้องน้ำ กลับบ้านมาน้องจมน้ำตายในอ่างเล็กๆที่บ้านเราเสียใจมากที่ขังน้องไว้แบบนั้นอยากจะย้อนเวลากลับไปไม่เอาน้องมาเลี้ยงค่ะ ให้คนที่พร้อมกว่าเรารับไปเลี้ยง
โฆษณา