14 ต.ค. 2022 เวลา 17:18 • ไลฟ์สไตล์
Blog ที่ 92
1. ทบทวนงาน blog ที่ *** 1-91 ****
2. เลือกงานมา 7 ชิ้นที่เราคิดว่าทำออกมาได้ดีที่สุด
3. งานทั้ง 7 ชิ้นนี้ต้องเป็นงานใน theme ต่อไปนี้อย่างละอย่างน้อย 1 ชิ้น
3.1 ) งานที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
3.2) งานที่ไม่ใช่แนววิทยาศาสตร์
3.3) งานที่เกี่ยวกับประสบการณ์/แนวคิด/เรื่องราว ส่วนตัว
4. comment สั้นว่าชอบตรงไหนของงานแต่ละชิ้นที่เลือกมา
5. อย่าลืมแปะ link ถึง แต่ละ block ที่เลือกมาด้วย
งานที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
** Blog ที่ 60 .....ผลแล็บวิชา 266201 จุลชีววิทยาทั่วไป ที่ทำแล็บไปเมื่อบ่ายที่ผ่านมา
เป็นทดลองที่ทำเอง และผลการทดลองที่ออกอย่างที่เราได้คาดหวังไว้ แต่น่าเสียดายที่เราได้ลบรูปภาพไปแล้ว
** Blog ที่ 72 หาบทความเกี่ยวกับโรคทางพันธุกรรมมาหนึ่งโรค อ่านและเล่าสรุปประเด็นใน 3 นาที
เราได้สนใจโรคทางพันธุกรรม โรคฮีโมฟีเลีย ที่ยังไม่การรักษาให้หายขาดซึ่งนั้นก็ต้องทำการคิดค้นกันต่อไป
งานที่ไม่ใช่แนววิทยาศาสตร์
** Blog ที่ 43 การเล่นทายคำภาษาอังกฤษจากผลไม้ เพื่อให้ที่ผ่านมาอ่านได่ร่วมสนุกกับการใบ้คำของเรา
** Blog ที่ 51 สร้างรูปหนึ่งรูปใน Midjourney ที่สื่อถึงชีวิตเราตอนนี้ เขียนบรรยายด้วยเทคนิคแบบที่สอนไปในคลาส
ที่ได้สร้างรูปใน Midjourney ที่สื่อถึงชีวิตของเราในตอนนี้ ซึ่งทำให้ได้คิดทบทวนเกี่ยวกับชีวิตในปัจจุบัน
** Blog ที่ 56 เปิดเรื่องด้วย quote ... คำคม, สุภาษิต, ประโยคชวนคิดที่เคยได้ยินมา (จากเพื่อน ญาติ คนดัง ฯลฯ) และ เขียนเรื่องใน theme ของเราที่เชื่อมโยงกับ quote นั้น
เป็นประโยคที่เราได้ยินบ่อยมากๆในตอนมัธยม ซึ่งในช่วงนี้ก็ยังได้ยินอยู่
งานที่เกี่ยวกับประสบการณ์/แนวคิด/เรื่องราว ส่วนตัว
**Blog ที่ 31 เล่าเกี่ยวกับหนังการ์ตูนที่มีแนวระทึกขวัญเหมือนกัน ในแนวระทึกที่สร้างเป็นหนังหรือการ์ตูน ล้วนมาเหตุการณ์ที่ได้เกิดจริงซะส่วนใหญ่ และได้มีมุมมองถึงปัญหาที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญที่หลากหลาย
**Blog ที่ 35 ที่เล่าถึงประสบการณ์ส่วนตัว
ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมากในการสื่อออกมาเป็นคำพูด แต่เมื่อพูดออกมาแล้วมีการแสดงความเห็นที่ให้กำลังใจของผู้ฟังแล้วนั้น ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้รับการปลอบประโลมจิตใจ
time 23:15
(29/09/65)
โฆษณา