16 ต.ค. 2022 เวลา 07:39 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความจริงที่ถูกบอกเล่า จากเพื่อนเก่า" ความเท็จ หรือ ความจริง ..26 ตุลาพร้อมไปพิสูจน์กันที่ Disney+ ซับไทยค่ะ
26 ตุลามาเจอกันที่ Disney+ กับนักสืบวัยเก๋าที่อยู่ๆถูกเพื่อนเก่า เล่าว่าเขาคือฆาตกรโหดที่ฆ่าเพื่อนร่วมงานตัวเอง ความจริงจึงถูกตามค้นหาว่าจริงหรือไม่? นำทีมช่วยเหลือจากหัวหน้าทีมและเพื่อนๆ ความจริงแล้วคืออะไร เขาฆ่าเพื่อนร่วมทีมจริงหรือไม่? แล้วใครคือสายปริศนานั้น ปักหมุดรอกันเลยค่ะ
Shadow Detective (2022)
นักแสดง อีชางมิน จินกู คยองซูจิน อีฮักจู
ผู้กำกับ ฮันดงฮวา Navillera (2021)
เขียนบท อิมชางเซ Drama Stage - Beautiful and Ugly
ประเภท Mystery, Crime, Drama
ความยาว : 8 ตอน 26 ตุลาคมนี้
รับชมทาง Disney+ ซับไทย
ขอบคุณข้อมูลจาก asianwiki
คิมแท๊กรก (อีชางมิน) เป็นนักสืบที่สถานีตำรวจ Geumo เขากำลังรอการเกษียณอายุของเขา ส่วน กุกจินฮัน (จินกู) ถูกย้ายไปสถานีตำรวจ Geumo ในฐานะหัวหน้าหน่วยสืบสวนที่ คิมแท๊กรกทำงานอยู่
อยู่มาวันหนึ่ง คิมแท๊กรก ได้รับโทรศัพท์ลึกลับ ผู้โทรบอกเขาว่าเขาเป็นเพื่อนเก่า นั่นคือเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราว เพื่อนเก่าของคิมแท๊กรก บอกว่าคิมแท๊กรก ได้ฆ่า อูฮยอนซอก ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของ คิมแท๊กรก นั่นทำให้ คิมแท๊กรกได้ตกเป็นผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม "อูฮยอนซอก" ทันที สายปริศนาว่าพวกเขาควรตรวจสอบอดีตของ คิมแท๊กรก เพื่อค้นหาสิ่งที่เขาทำผิดที่ได้ปกปิดไว้
หัวหน้าทีมอย่าง กุกจินฮัน สงสัยว่าคิมแท๊กรก อาจจะเป็นฆาตกรในการตายของอูฮยอนซอก แต่แล้วเขาก็เข้าใจและพร้อมช่วยตามหาความจริงนั้น พวกเขาเริ่มมองหาเพื่อนเก่าของ คิมแท๊กรก ด้วยความช่วยเหลือของนักสืบอีซองอา (คยองซูจิน) และ ซนคยองชาน (อีฮักจู)
อีชางมิน ในบทคิมแท๊กรกนักสืบวัยเก๋า ที่ถูกแบล็คเมลล์จากชายปริศนา ที่กล่าวหาว่าเขามีส่วนร่วมในคดีหนึ่ง
จินกู ในบทกุกจินฮัน หัวหน้าทีมที่พึ่งย้ายมารับตำแหน่ง แรกเริ่มเขาก็สงสัยในตัว คิมแท๊กรก ก่อนที่จะเข้าใจและช่วยเหลือตามหาความจริง
อีฮักจู บท ซนคยองชาน เป็นอีกคนที่คอยช่วยเหลือ คิมแท๊กรก
คยองซูจิน ในบท อีชองอา ที่ตามหาความจริงเพื่อช่วยเหลือ คิมแท๊กรก
#LeeSungMin #JinGoo #KyungSooJin #LeeHakJoo #KoreanDrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา