16 ต.ค. 2022 เวลา 11:00 • นิยาย เรื่องสั้น
SCP-006  น้ำพุแห่งความเยาว์วัย
ภายใต้คำสั่งโดยตรงจากผู้ก่อตั้ง การเข้าถึงถูกจำกัดสำหรับระดับผู้คุมเท่านั้น
ผู้คุมเท่านั้นที่ได้รับอนุญาต
วัตถุ: SCP-006
ระดับ: Safe
มาตรการกักกันพิเศษ: เนื่องจากธรรมชาติของ SCP-006 ไม่ต้องรองรับการกักกันอย่างโจ่งแจ้งนัก ระดับของการปิดบังที่แน่นอนนั้นจำเป็นโดยคำนึงถึงคุณสมบัติและการมีอยู่ของมัน ด้วยเหตุผลชัดเจนอยู่แล้ว มาตรการต่อไปนี้ถูกใช้ไม่ใช่เพื่อความปลอดภัยของบุคลากร แต่เพื่อปฏิเสธหรือซ่อนความล่วงรู้ถึงผลกระทบของ SCP-006 จากบุคลากรที่ได้สัมผัสมัน
1.บุคลการทุกคนที่จะทำงานกับ SCP-006 โดยทางกายภาพไม่ว่าทางใดจำเป็นต้องสวมชุดป้องกันอันตรายที่ระดับ VI ได้รับการดัดแปลง ก่อนที่บุคลากรจะได้รับอนุญาตให้ดำเนินมาตรการ พวกเขาต้องได้รับการอธิบายเบื้องต้นด้วยสื่อ SCP-006B หรือ SCP-006C สื่อ SCP-006A เป็นของจริงซึ่งถูกจำกัดสำหรับระดับ O5 เท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าบุคลากรสวมชุดอย่างเหมาะสม พวกเขาต้องดำน้ำในสระ จุดที่มีฟองอากาศจะบ่งบอกว่ามีรอยรั่วที่ชุด
2.มาตรการกับ SCP-006 จะถูกดำเนินการภายใต้การเฝ้าดูอย่างเข้มงวด ในกรณีที่มีการสัมผัสกับ SCP-006 ผู้บัญชาการที่ดูแลเรื่องนี้จะประกาศมาตรการ 006-Xi-12 ซึ่งบุคลากรจะได้รับการแนะให้เชื่อว่ามีพิษอย่างรุนแรงเกิดขึ้นและพวกเขาต้องอพยพออก
3.มาตรการใดๆก็ตามที่จะทำกับของเหลวที่ได้มาจาก SCP-006 ต้องได้รับการอนุมัติโดยบุคลากรระดับ O5 สาม (3) คน ของเหลวต้องขนส่งโดยใส่ในภาชนะปิดผนึกยาแนวอย่างแน่นหนาและมีเจ้าหน้าที่คุ้มกันติดอาวุธ
4.เมื่อใดก็ตามที่บุคลากรได้ไปสัมผัสกับ SCP-006 หรือของเหลวจาก SCP-006 พวกเขาต้องถูกกักตัวและถูกกำจัดหลังจากวิจัยเพียงพอแล้ว ด้วยธรรมชาติของ SCP-006 วีธีกำจัดที่ได้ผลที่สุดคือการเผา (สำหรับรายงานฉบับเต็ม ดูแฟ้ม SCP006-TerO5)
รายละเอียด: SCP-006 เป็นลำธารขนาดเล็กมากตั้งอยู่ทางตะวันตกของเมือง Astrakhan ประมาณ 60 กม. ศูนย์บัญชาการองค์กรตระหนักถึงการมีอยู่ของมันตั้งแต่ปี 1900 แต่ด้วยเหตุผลทางการเมืองจึงไม่สามารถคุ้มกันมันได้จนกระทั่งปี 1991 ในบริเวณลำธารแห่งนี้ โรงงานเคมีถูกสร้างขึ้นมาเป็นหน้าฉากโดยส่วนใหญ่เป็นแรงงานที่อยู่ภายใต้การควบคุมขององค์กรหรือไม่ก็รัสเซีย ของเหลวที่ไหลออกมาจากน้ำพุนี้ได้รับการระบุทางเคมีว่าเป็นน้ำแร่ธรรมดาในปี 1902 แต่มีคุณสมบัติที่ผิดปกติของ”ชีวิต”
การดื่มของเหลวจะก่อให้เกิดคุณสมบัติต่อไปนี้ให้กับร่างมนุษย์: ความสามารถในการฟื้นฟู DNA ที่ได้รับความเสียหายโดยการแบ่งตัวขึ้นมาใหม่อย่างเพียงพอ กระบวนการแบ่งเซลล์ที่รวดเร็วขึ้น เพิ่มความสามารถในการฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่เสียหายอย่างมาก และเพิ่มผลของระบบภูมิคุ้มกันอย่างน่าตกใจ เมื่อทดลองของเหลวนี้กับสัตว์ทดลอง แบคทีเรียที่ไม่ดีและไวรัสถูกทำลายทันที สัตว์เลื้อยคลานและนกหลายชนิดไม่ได้รับผลจากมัน ขณะที่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมได้รับผลเหมือนกับมนุษย์
SCP-006

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา