16 ต.ค. 2022 เวลา 23:07 • การศึกษา
คุณเกิดภาวะ Burn Out ครับ คนเราพอทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ เหมือนเดิมนานๆ ถึงเราจะฝืนทำไปได้ แต่ไฟในใจจะมอดลงครับ ทางที่ดีหาเวลาหยุดพักสมองบ้าง ลองออกไปหาอะไรใหม่ๆ ที่อยากทำในชีวิตดู (ไม่เบียดเบียนใครนะ) อย่างผมที่ทำงานสาย Creative (แต่งกลอน เขียนคำคมและบทความทุกวัน) ยังเป็นเลยครับ ไม่ใช่เรื่องผิดปกติครับ ค้นหาอะไรใหม่ๆ เพื่อเติมชีวิตเราให้มีพลังใจต่อไปนะครับ ชีวิตมีอะไรรอให้เราค้นหาอีกเยอะ เป็นกำลังใจให้นะครับ 😊
โฆษณา