19 ต.ค. 2022 เวลา 03:33 • ข่าว
วันนี้มาว่าด้วยเรื่อง….. ที่ใครหลายๆคนอาจจะไม่ทราบว่า!!! อเมริกาเมืองเจริญมหาอำนาจขนาดนี้ทุกที่คงเก็บสายไฟ ให้ไม่ดูรกสะอาดสบายตา ไม่เป็นอันตรายแต่ก็อะนะ เราไม่รู้เลยว่าความเป็นจริงคืออะไรกันแน่? ที่ไทยเสาไฟฟ้าเป็นเสาปูนคอนกรีตเกือบทั้งหมด แต่ที่นี้ส่วนมากเมืองที่เราอยู่เสาไฟฟ้าเป็นไม้ค่ะทุกคน ฟังไม่ผิดต้นไม้นั้นเองงงงงง🌴
เสาไฟฟ้าที่นี้ทำมาจากต้นสนค่าาา สายไฟโยงไปโยงมาเยอะเเยะบลาๆ (ปล.รกไม่เท่าบ้านเรานะอิอิ) แต่ก็มิใช่เรียบร้อยน่าอยู่อย่างที่ชาวเราคิดเสมอไป:) บ้านอิฉันนสายอินเตอร์เน็ตยังต่อไม่ถึงเลย ทั้งที่ก็ไม่ห่างจากเมืองมากนะ มันเป็นเศร้ามาก😣
วันนี้มาในบทความสั้นๆรอบน่ามาจะหาอะไรตื่นเต้นๆมาเเขร์แน่นอนค่าา❤️❤️❤️❤️
โฆษณา