21 ต.ค. 2022 เวลา 08:30 • ความคิดเห็น
1.เลิกกลัวการถูกเกลียด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเครียดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
2.เลิกคิดว่า เราใช้ชีวิตเพียงลำพังไม่ได้ถ้าไม่มีเพื่อน
3.อย่าเหนื่อยล้า ไปกับความสัมพันธ์ ที่ไม่เป็นประโยชน์
4.ยอมรับว่าคนเรามี 100 พ่อ 1000 แม่จะได้ไม่หงุดหงิด
5.ยิ้มเมื่อรู้สึกขอบคุณ
6.ยิ้มเพราะรู้สึก ต้องการแบ่งปันความสุข
7.เลิกนิสัยปฏิเสธไม่เป็น
8.ใช้เวลาและเงิ นของตัวเองได้อย่างคุ้มค่า
9.ไม่จำเป็นต้องเกรงใจคนอื่น
10.เลิกใช้ชีวิตในสังคม ที่คิดว่าควรจะเป็นแบบนั้น เพื่อรักษาสถานภาพของตนเอง
และเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิต ท่ามกลางกลุ่มคน ที่เราต้องการใช้ชีวิตด้วย
11.ย้ายไปในสถานที่ ที่เหมาะกับตัวเรา
12.เลิกกลัวการต้องอยู่คนเดียว เพราะว่าคนเราสามารถใช้ชีวิต
ได้ด้วยลำแข้งกำลัง และการตัดสินใจของตัวเอง
13.เลิกไปไหนมาไหน เป็นกลุ่มใหญ่ใหญ่
เพราะบางทีการได้อยู่คนเดียว จะสามารถทำให้มีเวลา
พัฒนาตัวเองได้
14.เลิกเป็นคนดี(เกินไป)เพื่อที่จะได้เป็นตัวของตัวเอง
อย่างเป็นธรรมชาติ
15.เพื่อนไม่ดีก็ไม่จำเป็นต้องคบ
16.การไม่แบ่งแยก ทำให้เราสามารถเรียนรู้ ที่จะคบหาผู้อื่นได้อย่างอิสระ
17.ไม่จำเป็นต้องเสียสละตัวเอง เพื่อที่จะโดนเอาเปรียบ
เพราะบางทีการพูดคุย กับผู้อื่นก็อาจสามารถแก้ปัญหาได้เหมือนกัน
โฆษณา