23 ต.ค. 2022 เวลา 06:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
Not your key, Not your coin! นักลงทุนแห่ถอน Bitcoin ออกจาก Exchange สูงสุดในช่วง 4 เดือน
Not your key, Not your coin! นักลงทุนแห่ถอน Bitcoin ออกจาก Exchange สูงสุดในช่วง 4 เดือน
Bitcoin (BTC) บนแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากนักลงทุนเริ่มถอนเหรียญส่วนใหญ่กลับคืนสู่กระเป๋าเงินดิจิทัลอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตามนักลงทุนหลายฝ่ายมองว่า แนวโน้มดังกล่าวเป็นเรื่องปกติสำหรับตลาดคริปโตเมื่อมีโอกาศใน Rebound ของราคา
40,000 BTC ไหลออกจาก Exchange
ตามข้อมูลที่เผยแพร่โดย Santiment เว็บไซต์วิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับคริปโต พบว่านักลงทุนแห่ถอน Bitcoin (BTC) จำนวนมากออกจาก Exchange มากที่สุดในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา โดยมีจำนวนมากกว่า 40,000 BTC
ธุรกรรมดังกล่าวและการเคลื่อนไหวของเงินทุนในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาส่งผลให้อุปทานของเหรียญบนกระดานเทรดลดลงเกือบ 9% โดยข้อมูลเชิงลบนี้มักจะถือเป็นสัญญาณเชิงบวกสำหรับตลาด เนื่องจากเป็นการลดแรงกดดันจากการเทขายในตลาดลง
เงินใหม่ยังไม่ไหลเข้ามา
อย่างไรก็ตาม อุปทานที่มีอยู่ในกระดานแลกเปลี่ยนนั้นไม่ใช่เงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับการฟื้นตัว เนื่องจากไม่ได้ดึงดูดเงินทุนใหม่เข้าสู่ตลาดแต่อย่างใด น่าเสียดายที่การไหลเข้าของตลาดคริปโตยังคงอยู่ในระดับที่ต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันใหญ่ๆ ในตอนนี้
ตามรายงานล่าสุดของ CoinShares บริษัทให้บริการด้านการลงทุนและซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปพบว่านักลงทุนสถาบันยังไม่มีกระแสไหลเข้าในตลาด การขาดการไหลเข้าใหม่และการเคลื่อนไหวในเครือข่ายโดยทั่วไปยังถูกคาดการณ์ไว้ในกราฟราคาของ Bitcoin (BTC)
ข่าวโดย คุณานันต์ TECHTORO 💙❤️
👉อ่านเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ได้ที่นี่: https://techtoro.me/3gudS6r
#Techtoro #มากกว่าสินทรัพย์คือความรู้ #Crypto #Bitcoin #BTC #Blockchain #Bullish #Bearish #Exchange #คริปโต #บล็อกเชน #ข่าวคริปโต
โฆษณา