21 ต.ค. 2022 เวลา 16:54
บันทึกแรก
ในโลกที่มี ความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร
* แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ(แน่ใจ)
** ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้
ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่กับฉัน
เพลงฉันดีใจที่มีเธอ - บอย โกสิยพงษ์
อยู่ๆเพลงนี้ก็เข้ามาในหัวตอนที่ตัดสินใจจะเริ่มเขียน อาจจะเป็นเพราะเธอคนนั้นที่คอยเป็นกำลังใจ
เธอคนนั้นของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางคนก็เป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง เป็นคนรัก เป็นเพื่อนสนิท ทุกๆคนน่าจะมีเธิที่เราคิดถึงยามที่กำลังใจหดหาย ไม่อาจช่วยให้เราก้าวผ่านอุปสรรคได้
หรือบางครั้งก็ไม่ใช่ใครสักคน แต่เป็นเหตุการณ์ที่พบเจอ เป็นความสุข เป็นกำลังใจให้เราก้าวต่อไป
เหตุการณ์บางเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยที่ผู้คนในเหตุการณ์นั้นอาจจะไม่รู้เลยว่าเค้าได้จุดประกาย ให้กำลังใจกับใครบางคน
นั่นเป็นเหตุให้อยากบันทึกเก็บไว้
กำลังใจ
โฆษณา