23 ต.ค. 2022 เวลา 04:41 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ฮาโลวีนนี้ต้องดู เพราะมันสนุกมากกกกกกกกกกกกกกก!!!
ภาพจาก NF ขอบคุณค่า
คำสาบแห่งบริดจ์ฮอลโลว์ #TheCurseOfBridgeHollow เรื่องราวของพ่อกับลูกที่มีความเชื่อต่างกัน คนพ่อเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์ที่ปักใจว่าทุกเรื่องต้องมีเหตุผลและมีคำตอบที่อธิบายได้ทางวิทยาศาสตร์ แต่ลูกสาววัยรุ่นกลับชอบความสนุกสนานของงานเทศกาลอย่างฮาโลวีนและคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกและตื่นเต้นที่ได้ฉลองไปกับเพื่อน ๆ โดยไม่คาดคิดว่าจะมีเรื่องลี้ลับที่วิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้เกิดขึ้น
ชอบน้อง Priah Ferguson ตั้งแต่เล่น Stranger Things แล้วน้องเล่นดีมาก
พ่อหัวดื้อกับลูกสาวขบถต้องช่วยกันฝ่าด่านปีศาจฮาโลวีนอาละวาดไปด้วยกัน พ่อลูกค่อย ๆ ปรับความเข้าใจกันได้ทีละนิด ลูกสาวได้รับรู้ว่าสิ่งที่พ่อบังคับให้เธอทำทั้งที่เธอไม่ชอบนั่นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับเธอทั้งหมด ส่วนพ่อที่ไม่ยอมรับเรื่องไร้สาระใด ๆ ก็ค้นพบว่ามีหลายเรื่องที่อธิบายไม่ได้และต้องยอมรับว่ามันมีอยู่จริงแค่ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน
ปีศาจฮาโลวีนอาละวาด แฮร่!!
เรื่องนี้มีความกลมกล่อม ครบรสสนุกมันฮาและซึ้งแถมยังผสมผสานเรื่องราวระหว่างวิทยาศาสตร์กับไสยศาสตร์ได้อย่างกลมกลืน ความอบอุ่นของครอบครัว ความจิกกัดเล็ก ๆ น้อย ๆ ชอบซีนอัดคลิป Tiktok ตอนร่ายคำสาบมากอย่างฮา มีความคลาสสิคของฮาโลวีนอยู่เต็มเปี่ยมแล้วก็ไม่ได้น่ากลัวจนคนกลัวผีดูไม่ได้ บอกแค่ว่าเรื่องนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว ชอบที่สุด!!! รับรองว่าสายฮาไม่ผิดหวังแน่จ้า
โฆษณา