23 ต.ค. 2022 เวลา 19:16 • ไลฟ์สไตล์
Lemon 8 แอปพลิเคชันที่รวบรวมไอเดียความงาม แฟชั่นเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่สาวๆนิยมกันมาไว้ในแอปเดียว
เครดิตภาพ : www.pillateunlinux.com
เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะหนักใจและเครียดกันไม่น้อยเลยทีเดียวกับการที่ตื่นขึ้นมาทุกเช้า แล้วต้องคิดว่าวันนี้จะแต่งตัวและแต่งหน้าอย่างไรดี เราจึงอยากจะแนะนำแอปพลิเคชันที่เรียกว่า Lemon 8
Lemon 8 คือแอปอะไร ?
Lemon 8 เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น การแต่งหน้าความงาม และไลฟ์สไตล์ต่างๆจากผู้ใช้งานจริงนำมาแชร์กันเนื้อหาจะเป็นบทความสั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายแมตช์เสื้อผ้า การรีวิวรองเท้า สกินแคร์ที่ใช้แล้วดี เครื่องสำอางค์ สีผมที่กำลังเป็นเทรนด์ อุปกรณ์การแต่งบ้าน สถานที่ท่องเที่ยว และไลฟสไตล์ต่างๆเรียกได้ว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน ใครๆก็มาแชร์เรื่องราวได้ ซึ่งเราชอบเขาไปดูบ่อยๆก่อนไปเที่ยวจะได้รู้ว่ามีเสื้อผ้าอันไหนน่าสนใจบ้าง และเป็นตัวช่วยในการแมตช์เสื้อผ้า
2
เครดิตภาพ : อารยา ขุลีลัง
โดยเขาจะมีการ แบ่งเนื้อหาเป็นหมวดหมู่ ต่างๆเพื่อง่ายต่อการค้นหาหรือบางคนอาจจะสนใจเฉพาะบางเรื่อง ทำให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาที่เราสนใจได้ง่าย โดยการพิมพ์ไปได้เลยว่าต้องการอยากทราบอะไร แฮชแท็กที่เราเข้าบ่อยคงเป็นแฟนชั่นเสื้อผ้า
ข้อดีของแอพพลิเคชั่น Lemon 8
Lemon 8 สามารถใช้งานได้ง่ายและมีอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายน่ารักเหมาะสำหรับผู้หญิง ส่วนใครที่จะรีวิวเองก็มีสติ๊กเกอร์ให้เราสามารถแต่งรูปได้อย่างสนุกสนาน และยังเต็มไปด้วยเนื้อหาหลากหลายที่ครอบคลุมแทบจะทั้งหมด
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เราได้เข้าร่วมพร้อมของรางวัลที่น่าสนใจมากมาย เป็นแอปพลิเคชันที่เราอยากจะแนะนำให้ผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็ได้มีติดเครื่องไว้มันจะช่วยให้เราสามารถค้นหาสไตล์เป็นของตัวเองได้มากยิ่งขึ้นค่ะ บอกเลยใครที่รู้จักแอปนี้ตังในกระเป๋าสั่นแน่นอน
1
โฆษณา