24 ต.ค. 2022 เวลา 05:21 • ไลฟ์สไตล์
การฮีลใจตัวเอง
ถ้าเราพูดถึงการฮีลใจตัวเองนั้นเราคิดว่าแต่ละคนมีเซฟโซนเป็นของตัวเองยิ่งในสังคมปัจจุบันนั้นเราต้องไปเจอกับอะไรอีกมากมายที่อาจทำให้เราเสียใจ หมดความมั่นใจไปหรือออาจจะเสียความรู้สึกเสียดายเวลา
แต่สิ่งนั้นมันก็คืออารมร์ความรู้สึกอย่างหนึ่งที่จะเป็นบททดสอบและเป็นประสบการ์ณให้เราในอนาคตแต่ถ้าสิ่งๆนี้มีคนพร้อมจะรับฟังมันน่าจะดีกับทุกคนมากๆใช่มั้ยคะ?สำหรับเราเเล้วมันใช่ แค่ต้องการคนที่พร้อมจะรับฟังไม่ตัดสินอะไรเราแค่ฟังเท่านั้นมันจะทำให้เรารู้สึกโล่งมากขึ้นเเละสบายใจมากขึ้น หรืออาจจะเขียนออกมาบนกระดาษเพื่อได้ระบายความรู้สึกอัดอั้นในใจได้ แต่สุดท้ายปัญหาที่ทุกคนพบเจอก็ต้องเผชิญกับมันอยู่ดี
ดังนั้นเราอยากจะสรุปว่า ถึงเราเศร้าเสียใจท้อขนาดไหนเพียงแค่ระบายมันออกมาแล้วเตรียมตัวที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านั้น
สำหรับใครที่กำลังพบเจอปัญหาอยู่เราอยากเป็นคนรับฟังเราอยากให้ทุกคนรู้ว่ามีคนอีกมากมายที่รอรับฟังคุณอยู๋และพร้อมอยู่เคียงข้างคุณ
เครดิตภาพ :https://www.pobpad.com/
โฆษณา