28 ต.ค. 2022 เวลา 03:43 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Cassiopeia พ่อเป็นดั่งแสงดาวส่องสว่างนำทางที่มืดหม่น...
มาชมความรักของพ่อที่ต้องมาดูแลลูกสาวที่เป็นโรคอัลไซเมอร์กระทันหันจากอุบัติเหตุ มาชมฝีมือการแสดงของ ซอฮยอนจิน ทนายแม่เลี้ยงเดี่ยวเก่งฉลาดแต่บางครั้งก็อารมณ์ฉุนเฉียว วันหนึ่งเธอกลับเป็นโรคสมองเสื่อมในวัยที่ควรสดใส
และ อันซองกิ บทพ่อที่ต้องมาดูแลลูกสาวที่กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซ้ำยังหลานสาวที่ต้องเอาใจใส่ สายใยรักความผูกพันธ์และดราม่าที่หนักเอาเรื่อง แต่นักแสดงก็เอาอยู่ ซับไทยทาง Viu บอกเลยว่าฝีมือของ ซอฮยอนจิน นั้น ไม่เคยทำให้แฟนๆได้ผิดหวังค่ะ แฟนๆตามเก็บผลงานนี้ได้เลยค่าา
Cassiopeia 2022
นักแสดง ซอฮยอนจิน อันซองกิ จูเยริม
ผู้กำกับ ชินยอนชิก
ประเภท Drama
ความยาว 1 hr. 42 min.
รับชมทาง Viu ซับไทย
Cr.hancinema ข้อมูุล
ฉายไปวันที่ 1 มิ.ย. 2565 ทางเกาหลี
ซูจิน (ซอฮยอนจิน) เป็นทนายความที่ประสบความสำเร็จ หลังจากการหย่าร้าง เธอมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในฐานะทนายความและแม่ เธอกำลังเตรียมลูกสาวของเธอ Gina เพื่อศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา พ่อของเธออินอู (อันซองกิ) อาศัยอยู่กับพวกเขาและดูแลหลานสาวของเธอ
ซูจินได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคอัลไซเมอร์อย่างกะทันหันหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พ่อของเธอปกป้องเธอที่จะอยู่เคียงข้างเธอ ขณะที่เธอค่อยๆ กลายเป็นเด็กเล็กๆ สำหรับซูจินที่กลัวที่จะลืมลูกสาวสุดที่รักของเธอ อินอูพ่อของเธอยืนเคียงข้างเธอและดูแลเธอเพื่อให้พวกเขามีชีวิตอยู่ได้แม้ว่าเธอจะลืมความทรงจำของเธอไปแล้วก็ตาม
จะเล่าถึงความสัมพันธ์ของพ่อที่ต้องมาดูแลลูกสาวที่ความทรงจำจะหายไป 3 นักแสดงที่จะถ่ายทอดความรักนี้ออกมาให้ผู้ชมประทับใจ
แนะนำค่ะ หนึ่งคนที่กำลังจะลืมเลือน สองคนที่พยายามสร้างความทรงจำสุดท้ายให้ดีที่สุด
จะบอกว่าประทับใจใความรักนี้มากก นักแสดงเอาบทอยู่ทุกคน เรื่องจะเล่าการต่อสู้ของนางเอกที่ความทรงจำที่จะขาดหาย และพ่อที่เป็นพลังบวกให้ลูกสาว ที่เชื่อมความสัมพันธ์ไปกับหลานสาวตัวน้อย
แนะนำค่ะ เป็นอีกผลงานที่เล่าออกมาได้ดี ก็ต้องบอกอีกครั้งว่า ค่อนข้างหน่วงอยู่นะคะ หากชอบนักแสดงก็คือไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
#SeoHyunJin #AhnSungKi #JooYeRim #KoreanMovie #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #Kdrama

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา