25 ต.ค. 2022 เวลา 12:57
Fairy Style
วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Fairy Style ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงสุดๆ ใครอยากรู้จักเทรนด์นี้ แล้วเทรนด์นี้ต้องแต่งตัวยังไงบ้าง ตามมาดูกันเลย!!
Fairy Style หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ''เทรนด์สาวฮิปปี้'' จะมีความเป็นสไตล์ฮิปปี้บวกกับโบฮีเมียนนิดหน่อย ซึ่งแน่นอนเมื่อมีคำว่า Fairy อยู่ด้วย ทุกคนก็จะต้องนึกถึงความเป็น Fairytale ที่อยู่ในป่า มีนางฟ้า หรือต้นไม้ และนี่จึงเป็นที่มาของ Fairy Style นั่นเอง แรกๆ สไตล์นี้อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากนัก เพราะฮิตแต่งกันแค่ในกลุ่มวัยรุ่นต่างประเทศ จนเมื่อเทรนด์นี้มาถึงที่ไทย วัยรุ่นจึงนำมาแต่งตามกัน เลยทำให้เทรนด์นี้ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง
การแต่งตัว Fairy Style จะเน้นไปที่โทนสีเอิร์ธโทน สีเขียว สีน้ำตาล สีครีม หรือถ้าให้นึกถึงนั่นก็คือสีสันบรรยากาศในป่านั่นเอง ที่สีเขียวก็คือต้นไม้ใบหญ้า สีน้ำตาลคือดินและกิ่งของต้นไม้ ส่วนเสื้อผ้าจะเน้นไปที่ดีไซน์ฟุ้งๆ มีดีเทลของลูกไม้ มีลวดลาย กระโปรงมีความเป็นเลเยอร์หลายๆ ชั้น หรืออาจจะเป็นกางเกงเอวต่ำขาม้า และยังรวมไปถึงเสื้อคลุมบางๆ อย่างซีทรู เรียกได้ว่าสไตล์นี้ก็แอบมีความน่ารักปนกับความเซ็กซี่นิดๆ
และที่สำคัญสไตล์นี้เขายังเน้นเรื่องเครื่องประดับอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสร้อย ต่างหู ที่เป็นแบบถักหรือลูกปัด แหวน กระเป๋า รองเท้า ที่มีความ unique ไม่เหมือนใคร
ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออกว่า Fairy Style แต่งตัวยังไง วันนี้เรามีเรฟมาให้ทุกคนแต่งตามกันด้วย
วันนี้เราก็มีพิกัดร้านเสื้อผ้า Fairy Style มาฝากกันด้วย ตามไปดูกันเลย ว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง
- fishfishstore__
ใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากรู้อะไรเกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่น Fairy Style ก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย
โฆษณา