28 ต.ค. 2022 เวลา 08:37 • ประวัติศาสตร์
ซาดะ อาเบะ (sada abe) หญิงสาวผู้พกอวัยวะเพศของคนรักติดตัว
ซาดะ อาเบะ
ซาดะ อาเบะ หญิงสาวชาวโตเกียว ผู้ที่เริ่มเข้าสู้การเป็นเกอิชาตั้งแต่อายุได้ 15 ปี แต่การเผชิญหน้าต่ออาชีพนี้มันค่อนข้างน่าผิดหวังต่อเธอ เพราะการจะเป็นเกอิชาในระดับสูงได้นั้น ต้องได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก นั้นมันทำให้เธอได้อยู่เพียงระดับล่าง ที่มีหน้าที่ในการบริการทางเพศเท่านั้น เธอประกอบอาชีพนี้อยู่ 5 ปี จนทำให้เธอติดโรคซิฟิลิส นั้นมันทำให้เธอจำเป็นต้องตรวจร่างกายหากจะเป็นเกอิชาที่ถูกต้องตามกฎหมายต่อ ซาดะจึงตัดสินใจเข้าสู้อาชีพที่ง่ายและหาเงินได้มากกว่า
ซาดะเริ่มงานในซ่องอันโด่งดังของโอซาก้า แต่เธอกลับมีพฤติกรรมที่ชอบโขมยเงินจากลูกค้า และพยายามหลบหนีหลายครั้งจากซ่องนั้น ซึ่งในครั้งนึงเธอก็ทำมันสำเร็จ หลังจากนั้นเธอไปทำงานเป็นพนักงานเสริฟ แต่นั้นมันทำให้เธอมีรายได้ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย เธอจึงกลับไปเป็นโสเภณีอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้เธอทำมันแบบผิดกฎหมายกับซ่องที่ไม่ได้รับใบอนุญาต
ในปี 2476 แม่ของเธอได้เสียชีวิตลง เธอต้องเดินทางกลับไปโตเกี่ยวเพื่อเยี่ยมหลุมศพของแม่ และเธอก็ได้เข้าสู่ตลาดการค้าประเวณีและการเป็นเมียน้อยที่นั้น ปี 2479 ซาดะได้หยุดขายบริการอีกครั้ง และเธอก็ได้ไปเริ่มงานในร้านอาหารแห่งนึง โดยมีชายเจ้าชู้ที่มีภรรยาแล้วชื่อว่า คิจิโซะ อิชิดะ เป็นเจ้าของ อิชิดะบอกกับซาดาว่าภรรยาของเขาไม่เคยให้ความสุขแก่เขาในการร่วมหลับนอน ซาดะจึงยอมตกเป็นของเขา โดนฉากรักของทั้งคู่ก็คือร้านอาหารแห่งนั้นแหละ
ซาดะ อาเบะ
ครั้งนึงทั้งคู่นัดกันไปมีเพศสัมพันตามโรงน้ำชาต่างๆ เรียกว่าเป็นการมีเซ็กอย่างมาราธอน เธอไม่เคยหยุดแม้กระทั้งพนักงานจะนำน้ำชาเข้าเสริฟ เธอก็ทำมันต่อต่อพนักงานอย่างไม่เขินอาย กิจกรรมนี้มันต่อเนื่องไปยาวนานกว่า 8 วัน นั้นมันทำให้ทั้งคู่ไม่ได้กลับเข้าไปทำงานที่ร้านเลย ภรรยาของอิชิดะจึงจับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมเลิกราภรรยาหรือว่าจะทิ้งซาดะ ด้วยความที่เธอตกหลุมรักอิชิดะเข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นบทรัก การใส่ใจดูแล หรือว่ารูปลักษณ์ นั้นมันทำให้เธอยอมแบ่งผู้ชายคนกับใครอีกไม่ได้!!!
เธอเริ่มกระวนกระวายในทุกครั้งที่เขาต้องกลับไปหาภรรยา นั้นมันทำให้เธอหึงหวงเป็นอย่างมาก ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2479 อิชิดะและซาดะได้ไปชมการแสดงของเกอิชา ซึ่งเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของหญิงบริการใช้มีดทำร้ายคู่รักของเธอ ซึ่งอิชิดะพึงพอใจต่อการแสดงนี้มาก หลังจากกลับมาถึงห้องพัก ซาดะได้ควักมีดแร่ซาชิมิออกมาขู่เขาพร้อมทั้งพูดบทเดียวกับละครที่ทั้ง 2 คนเพิ่งไปชมมา อิชิดะสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็พึงพอใจอย่างมาก แล้วทั้งคู่ก็ร่วมรักกัน ในระหว่านั้นซาดะได้วางมีดลงบนอวัยวะเพศของเขาแล้วพูดว่า
ฉันต้องการทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เอามันไปใช้กับผู้หญิงคนอื่น
อิชิดะหัวเราะแล้วว่านี้มันคือสิ่งที่ทำให้เขาตื่นเต้นมาก ในตอนเย็นของวันที่ 16 พฤษภาคม ซาดะใช้ผ้าคาดเอวของคู่รัก รัดคอเขาขณะที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน ทั้งคู่สนุกการการทำแบบนี้วนไปวนมาอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง จนอิชิดะเริ่มมีอาการเจ็บปวด ซาดะจึงให้ยาระงับปวดแก่เขาเพื่อนเป็นการบรรเทา ก่อนที่อืชิดะจะหลับไป เขาได้พูดกับซาดะว่า
“คุณจะรัดคอผมอีกตอนผมนอนหลับไหม? อย่าทำเลยนะ เพราะผมเริ่มรู้สึกเจ็บไปหมดแล้ว”
และเมื่อตี 2 ของวันที่ 18 พฤษภาคม ซาดะก็ได้รัดคอชู้รักจนเสียชีวิต เมื่อเธอได้ทำการฆาตกรรมแล้ว เธอได้นอนอยู่กับร่างไร้วิญญาณของอิชิดะเป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ก่อนที่เธอจะใช้มีดตัดอวัยวะเพศของเขาแล้วห่อด้วยกระดาษนิตยสาร เธอใช้เลือดเขียนชื่อของทั้งคู่ลงบนต้นขาของฝ่ายชาย พร้อมทั้งใช้มีดกรีดชื่อตัวเองลงบนแขนซ้ายของเขา ก่อนที่จะสวมชุดชั้นในของอิชิดะแล้วเธอจึงหลับหนีออกจากโรงน้ำชาไปในเวลา 8 โมงเช้าของวันนั้น
จากภาพยนตร์เรื่อง A women called sada abe
ในวันที่เธอถูกจับ เจ้าหน้าที่ได้ถามว่าเธอทำแบบนั้นกับร่างของอิชิดะทำไม เธอตอบว่า
เพราะฉันเอาหัวหรือร่างกายของเขาไปด้วยไม่ได้ ฉันจึงอยากเอาส่วนที่น่าจดจำและสดใสของเขาติดตัวไปด้วย
เธอยังกล่าวอีกว่าก่อนที่เธอจะถูกจับกุมเธอได้เดินทางไปพบภรรยาของอิชิดะ แล้วกล่าวคำขอโทษซ้ำไปซ้ำมา ซึ่งในขณะนั้นภรรยาของอิชิดะยังไม่รู้ถึงข่าวของสามี เธอจึงเข้าใจว่าซาดะมาขอโทษที่เล่นชู้กับอิชิดะ เพราะเธอไม่อยากสูญเสียงานแค่นั้นเอง ในช่วงของการหลบหนี ข่าวของเธอได้แผ่กระจ่ายไปทั่ว มีคนพูดว่าพบเห็นเธอที่นั้นที่นี้ จนทำให้มีการจราจรติดขัดอย่าที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในย่านกินซ่า
ในช่วงของการซ่อนตัววันหนึ่ง เธอได้ใช้เวลาไปกับการช็อปปิ้งและดูหนัง ก่อนที่จะกลับมายังโรงเแรมเพื่อดื่มเบียร์ 3 ขวดและเขียนจดหมาย ใจความว่า หลังจากก่อนเหตุ 1 สัปดาห์ เธอตั้งใจจะฆ่าตัวตาย แต่เธอเริ่มรู้สึกผูกพันกับอวัยวะเพศของอิชิดะไปแล้ว เธอเคยลองพยายามเอามันใส่เข้าไปในปากและที่ลับของเธอ แม้ว่าเธอจะพยายามเพียงใด แต่มันก็ใช้การไม่ได้อีกต่อไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงตั้งใจหนีไปกับอวัยวะเพศของเขาจากโอซาก้า เพื่อที่จะได้อยู่กับมันไปตลอดกาล
1
นักสืบเริ่มติดตามค้นหาเธอไปยังโรงแรมต่างๆ เมื่อเธอพบเจอเข้า เธอจึงถามว่ามาตามหา ซาดะ อาเบะใช่ไหม, ถ้าใช่ ก็ฉันนี้เองแหละ ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าให้ดูชิ้นส่วนของอิชิดะ
ในขั้นตอนการสอบส่วน เจ้าหน้าที่ถามเธอว่าทำไมถึงต้องฆ่า เธอกล่าวด้วยความตื่นเต้นและสายตาเป็นประกายว่า
1
ฉันรักเขามาก ฉันต้องการเขา แต่เราไม่ใช่ผัวเมียกัน ตราบใดที่เขายังมีชีวิต เขาก็สามารถโอบกอดกับผู้หญิงคนอื่นได้ ฉันรู้ว่าถ้าฉันฆ่าเขา มันจะไม่มีผู้หญิงคนไหนได้เขาไปอีกเลย… ฉันจึงต้องฆ่า!!!!
ซาดะ อาเบะ
นอกจากนี้ยังมีคำกล่าวของเธอในชั้นศาล ที่สื่อต่างๆ ต่างพากันลงคำพูดของเธอว่า
สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดจากเหตุการณ์นี้คือผู้คนต่างพากันเข้าใจว่าฉันเป็นพวกวิปริตทางเพศ แต่ในชีวิตของฉัน ฉันไม่เคยมีผู้ชายอย่างอิชิดะ ผู้ชายที่ฉันรักแล้วเค้าก็รักฉัน ฉันนอนกับใครก็ได้แบบไม่ต้องรับเงิน แต่ไม่มีใครทำให้ฉันรู้สึกแบบที่เขาทำกับฉัน
ซาดะ อาเบะ
ซาดะ อาเบะ ถูกตัดสินประหารชีวิต แต่จำคุกจริงอยู่เพียง 6 ปี ก่อนที่เธอจะออกมาเขียนหนังสือเกี่ยวกับคดีที่เธอได้ก่อและหายสาบสูญไป
ส่วนอวัยวะเพศและองค์ชาติของอิชิดะถูกเก็บไว้ที่พิพิธภัณฑ์พยาธิวิทยาของโรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัยโตเกียว มันถูกนำไปแสดงหลังจากสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 และก็หายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
โฆษณา