31 ต.ค. 2022 เวลา 12:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
QUANTUM LEAP (Sci-Fi Series 2022)
ในปี 1989 Donald P. Bellisario ได้สร้าง QUANTUM LEAP ซีรี่ส์ทาง NBC ได้รับการออนแอร์ทั้งหมด 5 season ตั้งแต่ March 26, 1989, to May 5, 1993 เล่าถึงเรื่องของความพยายามของทีม QUANTUM LEAP ในการตามหาตัวของ Dr. Sam Beckett (Scott Bakula) ที่ได้หายสาบสูญไประหว่างทำการทดลองการเดินทางข้ามเวลา และได้ไปปรากฏตัวเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอดีต
ปีนี้ 2022 QUANTUM LEAP ถูกนำกลับมาสร้างเหตุการณ์ต่อเนื่องจาก QUANTUM LEAP 1993 เมื่อ Project Quantum ได้ถูกปัดฝุ่นเริ่มการทดลองกันใหม่อีครั้ง และก็เกิดเหตุซ้ำรอยเมื่อ Project Leader Dr. Ben Song (Raymond Lee) ได้หายสาบสูญไปในช่องว่างระหว่างกาลเวลาแบบเดียวกับ Dr.Sam ในอดีต ทีม Quantum ได้พยายามติดต่อสื่อสารผ่าน Helogram ของ Addison Augustine (Caitlin Bassett) คู่หมั้นของ Dr.Ben ที่ส่งไปพบ Dr.Ben ที่ปรากฏในร่างของบุคคลในอดีต เพื่อพากลับสู่ปัจจุบันก่อนการถูกบังคับให้ต้องกระโดดข้ามเวลาอีกครั้ง
ดูมาหลายตอนละ ถามว่าซีรี่ส์สนุกมั๊ย ผมว่าดูได้เรื่อยๆ ยังไม่ปังขนาดต้องตามติด แต่ก็ไอเดียดีใช้ได้ คิดว่าต้องรอดูไปเรื่อยๆว่าจะมีอะไรซ่อนปมเอาไว้ปังรึปล่าว
ที่น่าสนใจคือ นักแสดงนำที่เป็นเชื้อสายเอเซียในเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับเอเซีย(เลย) อันที่สองไอเดียการกระโดดข้ามเวลา ที่ไม่ได้ไปแบบตัวเป็นๆ แต่เหมือนไปสิงในร่างของคนในอดีตเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างที่ต้องการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์นั้นๆ (เหมือนผีไปสิงร่าง) อีกเรื่องคือ ผู้สร้างเป็นคนเดียวกับเมื่อ 30 ปี Donald P. Bellisario (เจ้าพ่อซีรี่ส์หลายๆเรื่อง โดยเฉพาะตระกูล NCIS) หลังจากเวลาผ่านไป 30 ปี ซีรี่ส์เริ่ม premiered ทางช่อง NBC อีกครั้งเมื่อ September 19, 2022
นักแสดงนำในปี 1989 (Dean Stockwell/ Scott Bakula -คนนี้ยังแสดงนำใน NCIS: New Orleans)
โฆษณา