31 ต.ค. 2022 เวลา 12:52 • ไลฟ์สไตล์
นี่มัน RATZILLA (แรซซิล่า)ชัด ๆ
คุณปู่ Derek Blamire อดีตเจ้าของผับในแบล็คเบิร์น ประเทศอังกฤษ ถึงกับช๊อคเมื่อเขาออกไปดูกับดักสัตว์ ที่วางเอาไว้จับสัตว์ที่จะมาแอบกินอาหารนกของเขาในสวนหลังบ้าน
สาเหตุที่คุณปู่วัย 82 ถึงกับช๊อคเพราะภาพที่คุณปู่เห็นในกับดักที่วางเอาไว้มันคือ หนูยักษ์
หนูยักษ์ไม่ใช่ยักษ์เล่น ๆ เพราะจากขนาดที่คุณปู่ถ่ายรูปให้ดู มันเป็นหนูยักษ์ที่มีขนาดเท่า ๆ กับสุนัขเทอร์เรียตัวหนึ่งเลย
หนูตัวเท่าหมา อยากจะบ้าตาย..😫
คุณปู่เดเร็คบอกกับนักข่าวว่า ตัวมันยาวจากหัวถึงหางราว 18 นิ้ว ถ้าเทียบแล้วก็พอ ๆ กับเด็กทารกที่ตัวไม่ใหญ่มาก
คุณปู่เล่าต่อว่า ช่วงเวลาไม่กี่ปีที่คุณปู่เริ่มเลี้ยงนก คุณปู่จับหนูได้แล้วประมาณ 50 ตัว แต่ก็ไม่เคยเจอตัวไหนที่ใหญ่เท่านี้มาก่อน
ส่วนคุณย่าซิลเวียผู้เป็นภรรยาที่คุณปู่ขอให้มาถ่ายรูปให้ พอเห็้นตัวหนูถึงกับพูดว่า "มันทำให้ฉันกลัวแทบตาย" 😬
แม้ว่าครั้งนี้คุณปู่จะเจอกับหนูที่อาจจะกินนกทั้งตัวได้เลย แต่คุณปู่ก็ยังยืนยันว่า ถ้าพวกมันแอบมากินอาหารนกของเขาอีก เขาก็จะจับมันอีก...
"ฟังไว้นะเจ้า RATZILLA"
เดี๋ยวนี้มักจะพบเห็นว่ามีสัตว์ที่มีขนาดใหญ่โตผิดปกติเกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ
ก็ไม่ทราบว่าจะด้วยสภาวแวดล้อมที่มีแต่มลพิษและภาวะโลกร้อนที่รุนแรงหรือเปล่า ที่มีผลต่อการกลายพันธุ์ของพวกมัน
หากวันหนึ่งมีหนูตัวใหญ่เท่าคนขึ้นมาจริง ๆ ผมว่าคนกลัวหนูทั้งหลายคงวิ่งหนีป่าราบเป็นแน่...😭
References;
ติดตามอ่านบทความได้ที่
โฆษณา