1 พ.ย. 2022 เวลา 04:43 • ข่าวรอบโลก
[Pop-up★] Lee Ji-han และ Kim Yuna ผู้ล่วงลับไปแล้ว ดาราที่เกิดในปี 1998 ที่จากไปเพื่อหายนะ Itaewon.. Eom-su [ครอบคลุม]
ลี จีฮัน, คิม ยูนา
พิธีศพของลีจีฮันและคิมยูนาผู้ล่วงลับได้รับการปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
วันนี้ (1st) 13:30 น. ที่ห้องโถงศพของโรงพยาบาล Myongji ใน Goyang-si, Gyeonggi-do, งานศพของ Lee Ji-han ได้รับการปฏิบัติอย่างเคร่งครัด และเวลา 8.00 น. ที่ห้องโถงศพของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลใน Jongno-gu , โซล, งานศพของ Kim Yuna ได้รับการปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
. เขาถึงแก่กรรมอย่างน่าสลดใจในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่อิแทวอน กรุงโซล. อายุ 25 ปี.
เมื่อวันที่ 30 935 Entertainment เอเจนซี่ของ Lee Ji-han ได้ประกาศผ่านตำแหน่งอย่างเป็นทางการว่านักแสดง Lee Ji-han สมาชิกในครอบครัวที่มีค่า กลายเป็นดวงดาวบนท้องฟ้าและจากเราไป ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อสมาชิกครอบครัวผู้เสียชีวิตที่เสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปอย่างกะทันหันและทุกคนที่รัก หวงแหน และเสียใจกับลี จีฮัน
" . นักแสดงที่สดใสและไร้เดียงสา Lee Ji-han ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและทักทายกันอย่างกล้าหาญอยู่เสมอนั้นสวยงามในสายตาของเขาและยากที่จะเชื่อว่าเขาจะไม่เห็นเขาอีกต่อไป ได้โปรดเห็นเราอย่างอบอุ่นบน ทาง
"ลีจีฮันซึ่งปรากฏตัวในรายการ 'Produce 101 Season 2' ของ Mnet เพิ่งถ่ายทำละครเรื่องใหม่วันศุกร์และวันเสาร์เรื่อง 'Season of Kokdu' ทางช่อง MBC
คิมยูนาผู้ล่วงลับได้เดบิวต์เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับทีมเชียร์ LG Twins ใน 2559 เธอเป็นสมาชิกของ KIA Tigers มาตั้งแต่ปี 2561
ในขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 29 เกิดอุบัติเหตุทับถมที่อิแทวอน กรุงโซล เมื่อวันที่ 31 น. เวลา 10.00 น. ยอดผู้เสียชีวิต 154 คน และจะมีการไว้ทุกข์ทั่วประเทศจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน
ขอแสดงความเสียกับนักแสดงเกาหลีทั้งสองท่านด้วยครับ
โฆษณา