3 พ.ย. 2022 เวลา 12:32 • หุ้น & เศรษฐกิจ
Sanofi ชื่อย่อ SNY
ร่วมกับบริษัทในเครือ มีส่วนร่วมในการวิจัย พัฒนา ผลิต และการตลาดของโซลูชั่นการรักษาในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และต่างประเทศ ดำเนินการผ่านสามส่วน : ยา วัคซีน และการดูแลสุขภาพสำหรับผู้บริโภค
บริษัทจัดหาผลิตภัณฑ์ดูแลเฉพาะทาง รวมถึงโมโนโคลนอลแอนติบอดีของมนุษย์ ผลิตภัณฑ์สำหรับโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง, ประสาทวิทยา, โรคอักเสบอื่น ๆ, ภูมิคุ้มกันวิทยา, โรคหายาก, เนื้องอก, และความผิดปกติของเลือดหายาก ยารักษาโรคเบาหวาน และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดและยาตามใบสั่งแพทย์ที่เป็นที่ยอมรับ
นอกจากนี้ยังให้วัคซีนป้องกันโรคโปลิโอไมเอลิติส ไอกรน และฮิบในเด็ก และไข้หวัดใหญ่ สารกระตุ้นสำหรับผู้ใหญ่ เยื่อหุ้มสมองอักเสบ และวัคซีนสำหรับการเดินทางและเฉพาะถิ่น นอกจากนี้บริษัทยังให้บริการโรคภูมิแพ้ ไอและหวัด ปวด บำรุงตับ สุขภาพร่างกายและจิตใจ โปรไบโอติก ระบบย่อยอาหาร และผลิตภัณฑ์ทางโภชนาการ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น โลชั่นบำรุงผิวประจำวัน ผลิตภัณฑ์ป้องกันอาการคัน โลชั่นให้ความชุ่มชื้นและผ่อนคลาย และครีมสำหรับผิวกายและเท้า รวมถึงแป้งสำหรับกลาก
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ยาและวัคซีนต่าง ๆ อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา Sanofi มีข้อตกลงความร่วมมือกับ GlaxoSmithKline เพื่อพัฒนาวัคซีนป้องกัน Covid-19 แบบรีคอมบิแนนท์ และความร่วมมือด้านการวิจัยกับคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เพื่อพัฒนาความเข้าใจด้านภูมิคุ้มกันวิทยาและการอักเสบผ่านการแลกเปลี่ยนทางวิทยาศาสตร์แบบเปิด นอกจากนี้ยังมีข้อตกลงความร่วมมือและตัวเลือกใบอนุญาตกับ Prellis Biologics
Sanofi ก่อตั้งขึ้นในปี 1973 และมีสำนักงานใหญ่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
#การลงทุน #หุ้นอเมริกา #การเงิน #นักลงทุน #ตลาดหุ้น
SNY
โฆษณา