2 พ.ย. 2022 เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ลูพิต้า ยองโก เตรียมร่วมแสดงในภาคแยก A Quiet Place: Day One
หลังวางแผนสร้างภาคแยกอย่าง A Quiet Place: Day One พร้อมได้ผู้กำกับ ฯ น่าจับตาอย่าง ไมเคิล ซาร์นอสกี้ จากหนังอินดี้กระแสดีอย่าง Pig มากุมบังเหียน โดยล่าสุดตัวหนังก็ได้เผยนักแสดงรายแรกที่จะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ครับ
โดยรายงานจาก Deadline เผยว่า ลูพิต้า ยองโก นักแสดงเจ้าของดีกรีรางวัลออสก้าร์ และกำลังจะมีผลงานใหม่อย่าง Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉายในเดือนนี้ เตรียมเหยียบเท้าเข้าดินแดนไร้เสียงอย่าง A Quiet Place: Day One ซึ่งเธอกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อร่วมแสดงในหนังครับ
สำหรับหนังภาคแยก A Quiet Place: Day One จะทำหน้าที่ขยายจักรวาลภายในดินแดนไร้เสียงให้กว้างออกไป และอาจเป็นการเปิดประตูไปสู่ภาคต่ออีกในอนาคต ซึ่งขณะที่ยังไม่รายละเอียดของเรื่องราว แต่จากชื่อเรื่องของหนังก็ทำให้เราคาดเดาได้ว่า เราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงแรก ๆ ที่อสูรกายไวเสียงบุกลงมายังโลกแบบที่เราเคยเห็นในฉากเปิดของ A Quiet Place: Part II ครับ
A Quiet Place: Day One ได้ ไมเคิล ซาร์นอสกี้ จาก Pig มารับหน้าที่กำกับ จากไอเดียดั้งเดิมที่ จอห์น คราซินสกี้ เป็นคนริเริ่มไว้ครับ
ส่วนสำหรับภาคต่อ A Quiet Place: Part III ซึ่งยังคงได้ คราซินสกี้ มาทำหน้าที่กำกับเช่นเคย ถูกวางกำหนดฉายไว้คร่าว ๆ ในปี 2025
A Quiet Place: Day One มีกำหนดฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024
โฆษณา