2 พ.ย. 2022 เวลา 09:32 • ธุรกิจ
ผลิต เสื้อยืด กับประเภทผ้าที่เหมาะกับงานต่างๆ
ต้องบอกเลยว่าประเภทผ้าที่จะนำมาทำ เสื้อยืด นั้น ลูกค้าทุกคนของทาง ธน พลัส 153 ต่างก็มีจุดประสงค์ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะต้องการสั่งผลิตเสื้อผ้าสำหรับพนักงาน สำหรับออกบู๊ท ออกอีเว้นท์ หรือถ่ายทำรายการต่างๆ ล้วนก็ต้องใช้เนื้อผ้าที่ต่างกันออกไป เพราะเนื้อผ้าแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติที่ต่างกัน และความเหมาะสมใช้การใช้งานต่างกันออกไป
ประเภทของงานที่ลูกค้าต้องการส่วนใหญ่จะแบ่งออกเป็น 4 ประเภท
1.งานสกรีนเสื้อโฆษณาสินค้า งานอีเว้นท์
โดยงานประเภทนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่จะกำหนดงบประมาณไว้ ลักษณะการใช้งานส่วนใหญ่ จะใช้สวมใส่เป็นเวลาสั้นเพียงวันเดียว งานสกรีนเสื้อประเภทนี้จะให้ความสำคัญกับราคาเป็นอันดับหนึ่ง ผ้าที่เรามักจะแนะนำ คือผ้า TC (ผ้า Cotton ผสม) ข้อดีของผ้าตัวนี้คือจะมีอัตราการหดตัวที่ต่ำมากหลังจากโดนน้ำ และยังเป็นเสื้อยืดที่มีราคาถูกกว่าตัว Cotton 100% แต่มีลักษณะและคุณภาพที่คล้ายกันมาก
2.งานสกรีนเสื้อที่ใช้สำหรับขาย (ทำแบรนด์)
งานสกรีนเสื้อยืดประเภทนี้ ลูกค้าจะมีความพิถีพิถันกว่าแบบอื่นๆ ผ้าที่เราแนะนำสำหรับงานสกรีนเสื้อประเภทนี้จะเป็น Cotton 100 % Comb 32 เป็นเนื้อผ้าที่นิยมที่สุดสำหรับงานสกรีนเสื้อ เพราะด้วยคุณภาพและราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่า และยังมีสีให้เลือกในตลาดค่อนข้างหลากหลาย
3.งานสกรีนเสื้อบริษัท (สำหรับพนักงานใส่)
ในส่วนของงานสกรีนเสื้อของลูกค้าประเภทนี้ ต้องการความทนทานของเนื้อผ้า เพราะจะต้องใส่ซ้ำๆ และต้องการอายุการใช้งานค่อนข้างนาน เนื้อผ้าที่เราจะแนะนำให้ลูกค้า จะเป็นผ้า Cotton ที่มีเส้นใยที่หนากว่าปกติ เพราะนอกจากในเรื่องของความคงทนแล้ว ลักษณะการใช้งานสกรีนเสื้อของพนักงาน ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในออฟฟิศ ที่มีเครื่องปรับอากาศ จึงไม่มีปัญหาเรื่องของการระบายอากาศหรือความร้อน เนื้อผ้าของเสื้อยืดที่เราแนะนำคือ Cotton 20 นั่นเอง
4.งานสกรีนเสื้อรับน้อง (เสื้อยืดทำกิจกรรมต่างๆ ในมหาวิทยาลัย)
สำหรับงานสกรีนเสื้อรับน้อง ลักษณะการใช้งานคือใช้ใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ผ้าที่ใช้จะต้องมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี มีผิวสัมผัสนุ่มสบาย ราคาไม่แพง ผ้าที่เราแนะนำก็จะเป็น Cotton 100 % Semi 32 น่าจะเหมาะสมกับงานสกรีนเสื้อยืดประเภทนี้มากที่สุด
ทั้งนี้ ความเหมาะสมต่างๆ เป็นเพียงความคิดเห็นของเรา จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ท้ายที่สุดแล้ว ความต้องการของลูกค้า นั้นเป็นเรื่องที่ข้อนข้างเฉพาะเจาะจง จึงมีความจะเป็นต้องพูดคุยกันถึงรายละเอียดของความต้องการของลูกค้า เพื่อที่ลูกค้าของเราจะได้รับความพึงพอใจ ในงานสกรีนเสื้อที่ได้ คุณภาพสมราคา
สนใจ ผลิตเสื้อยืด : https://thanaplus.com/shirts/t-shirt/
หากมีข้อสงสัยหรืออยากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและงานสกรีนสามารถเข้าชมได้ที่ Thanaplus.com
โฆษณา