2 พ.ย. 2022 เวลา 17:47 • คริปโทเคอร์เรนซี
Binance อนุญาตให้ให้บริการชาวรัสเซียนอกสหภาพยุโรป
Binance ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยน crypto ที่ใหญ่ที่สุด มีแนวโน้มที่จะรักษาการเข้าถึงสำหรับชาวรัสเซียนอกสหภาพยุโรป ซีอีโอของบริษัท Changpeng Zhao กล่าวที่งาน Web Summit ในลิสบอน
“เราไม่ได้ต่อต้านใคร เราไม่ได้ต่อต้านประชากร แต่ในฐานะธุรกิจ เราได้รับใบอนุญาตในหลาย ๆ ที่ เราต้องปฏิบัติตามกฎ” เขากล่าวเสริม
แม้ว่าพลเมืองที่ได้รับใบอนุญาตของ Binance ในยุโรปจะไม่สามารถให้บริการพลเมืองรัสเซียได้อย่างแน่นอน แต่คำถามนั้นไม่ตรงไปตรงมาในเขตอำนาจศาลนอกสหภาพยุโรป Zhao กล่าว
ทว่าสถานการณ์ของรัสเซียนั้น "ยุ่งยาก" "เรากำลังสื่อสารกับหน่วยงานกำกับดูแลว่าเราสามารถให้บริการผู้ใช้ชาวรัสเซียได้หรือไม่" Zhao กล่าว "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก"
ก่อนหน้านี้ Zhao เรียกรัสเซียว่าเป็น "ตลาดสำคัญ" สำหรับ Binance โดยสังเกตจากความนิยมของการแลกเปลี่ยนในประเทศ
บัญชีของพลเมืองรัสเซียที่บริการเข้ารหัสลับของสหภาพยุโรปกำลังปิดตัวลงหลังจากมาตรการคว่ำบาตรครั้งที่ 8 ของสหภาพยุโรปเปิดตัวเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม
Follow us : t me/ckonviset
โฆษณา