4 พ.ย. 2022 เวลา 10:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
Bitget Exchange จับมือ Leo Messi ! ผนึกกำลังโลกกีฬาและคริปโต 🥳🚀
Bitget Exchange จับมือ Leo Messi ! ผนึกกำลังโลกกีฬาและคริปโต 🥳🚀
การจับมือในครั้งนี้ได้ส่งสัญญาณการพบกันระหว่างกีฬาและคริปโต โดยให้สัญญาที่จะพยายามสร้างประโยชน์ให้กับทั้งโลกทั้งสอง
ผู้นำด้านแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี (Exchange) ระดับโลกอย่าง Bitget ได้ประกาศจับมือเป็นพาทเนอร์กับ “ลิโอเนล อันเดรส เมสซี่” (Lionel Andrés Messi) นักฟุตบอลชื่อดังชาวอาร์เจนติน่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ (Ballon d'Or) 7 สมัย ซึ่งนับเป็นสถิติสูงที่สุดในโลก โดยการประกาศดังกล่าวได้เริ่มต้นความร่วมมือระหว่าง Bitget และ Messi ด้วยการผลิตภาพยนตร์ 1 เดือนก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2022
Leo Messi คือใคร ?
“ลิโอเนล อันเดรส เมสซี่” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ลีโอ เมสซี่” คือหนึ่งในนักกีฬาซึ่งเป็นที่นิยมและถูกรู้จักอย่างกว้างขวางมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำยุโรป (European Golden Shoe) ถึง 6 สมัย และในเดือนพฤศจิกายนนี้ “เมสซี่” จะเข้าร่วมกับทีมชาติอาร์เจนติน่าในฐานะกัปตันทีมเพื่อแข่งขันฟุตบอลโลก World Cup 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์
Bitget คืออะไร ?
Bitget เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี (Exchange) ที่จัดตั้งขึ้นในปี 2018 ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและบริการโซเชียลเทรดดิ้ง (แลกเปลี่ยนแนวคิดหรือข้อมูลการเทรดกับเทรดเดอร์คนอื่น ๆ ผ่านเว็บบอร์ดหรือกลุ่มแชท สัญญาณเทรด การเทรดอัตโนมัติและการคัดลอกการเทรด) ซึ่งเป็นฟีเจอร์พิเศษของ Bitget
โดยผลิตภัณฑ์เรือธงของ Bitget อย่าง “One-Click Copy Trade” ฟีเจอร์โซเชียลเทรดดิ้งที่ช่วยคัดลอกการลงทุนด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ได้รวบรวมเทรดเดอร์มืออาชีพมากกว่า 55,000 ราย ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 1.1 ล้านคน สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามในระยะยาว และความสำเร็จด้านโซเชียลเทรดดิ้งในโลกคริปโต
Bitget และ Messi จะทำอะไร ?
การร่วมมือกันในครั้งนี้ Bitget จะมอบโอกาสสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ของเมสซี่ได้สำรวจ Web 3.0 และสัมผัสศักยภาพการเทรดคริปโตบน Exchange ดังกล่าว อีกทั้งยังมีความเข้าใจร่วมกันว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะอนุญาตให้คู่สัญญาทั้งสองมุ่งมั่นในการขยายฐานไปให้เหนือกว่าคริปโตเคอร์เรนซีและฟุตบอล
เกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการ หรือ Managing Director ของ Bitget กล่าวว่า “เราพยายามสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลาย และความแข็งแกร่งในคอมมูนิตี้ของแพลตฟอร์มของเราจากพาร์ทเนอร์ที่เราเลือก พวกเราเปิด Web 3 ให้กับแฟนกีฬา ส่วนพวกเขาก็เปิดสนามสู่การเป็นคริปโตเทรดเดอร์ และยิ่งไปกว่านั้นเราได้แบ่งปันทรัพยากรของเราเพื่อช่วยผู้คนที่ต้องการมัน ดิฉันจินตนาการไปในทางอื่นไม่ออกเลย”
กว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา Bitget ได้จับมือกับทีมและธุรกิจต่าง ๆ มากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมของพวกเขา ทั้งจากสโมสรฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุดนอิตาลีอย่าง “Juventus” และสโมสรฟุตบอลชั้นนำของตุรกีอย่าง “Galatasaray FC” สู่ทีม Esport ยักษ์ใหญ่ “Team Spirit” และผู้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์และงานอีเวนต์พรีเมียมระดับนานาชาติอย่าง “PGL (Professional Gamers League)” ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะมอบเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกแก่อีโคซิสเต็มของตนเอง
ในประเด็นการร่วมมือกันกับเมสซี่, เฉินระบุว่า
“ในฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงนี้ Messi คือผู้นำพาอาร์เจนติน่าไปสู่ความรุ่งโรจน์ใหม่ เราได้รับเกียรติในการเป็นพาร์ทเนอร์กับเขา โดยเฉพาะ ณ ช่วงเวลานี้ในอาชีพของเขา พวกเราตื่นเต้นมีพลังธรรมชาติมาร่วมมือกับเรา พวกเราตั้งตารอที่จะได้รู้จักกับเมสซี่ - บุรุษ, ตำนาน, ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล (the GOAT - Greatest of All Time)” อีกทั้งยังเป็นผู้ใจบุญ, นักกิจกรรม, นักมนุษยนิยม พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะวิ่งลงสนามและทำงานร่วมกับเขาเพื่อสร้างแรงกระเพื่อมของจริงและมั่นคงสำหรับอนาคต”
“ผมต้องขอขอบคุณ Bitget สำหรับความกระตือรือร้นของพวกเขาในการให้ผมมีส่วนร่วมกับโลกคริปโต ผมเชื่อว่าเราทั้งสองสามารถสร้างการริเริ่มที่มีความหมาย เช่นเดียวกับการเสนอ Web 3 ให้แก่แฟนกีฬา” ลีโอ เมสซี่กล่าว
เกี่ยวกับ Bitget
จัดตั้งขึ้นในปี 2018, Bitget เป็นหนึ่งในผู้นำด้านแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีระดับโลก ซึ่งมีความมุ่งมั่นหลักในเรื่องของโซเชียลเทรดดิ้ง ปัจจุบัน Bitget ให้บริการแก่ผู้ใช้กว่า 2 ล้านบัญชี จาก 50 กว่าประเทศทั่วโลก, Bitget ได้เร่งภารกิจในการโปรโมต DeFi (Decentralized Finance) ด้วยทีมงานสุดแข็งแกร่งกว่า 800 ชีวิต
Exchange ผู้นำดังกล่าวให้ความสนใจไปที่การเปลี่ยนแปลงวิธีเชื่อมต่อผู้คนกับโซเชียลเทรดดิ้ง โดยผลิตภัณฑ์เรือธงของ Bitget อย่าง “One-Click Copy Trade” เปรียบได้กับผู้บุกเบิกในโซเชียลเทรดดิ้ง และยังรวบรวมเทรดเดอร์มืออาชีพมากกว่า 55,000 ราย ด้วยผู้ติดตามราว 1.1 ล้านคน ช่วยสร้างนวัตกรรมประสบการณ์ใหม่ให้แก้นักลงทุนคริปโตทั่วโลก
Bitget ยึดมั่นในปรัชญาของตนเองที่ว่า “Better Trading, Better Life” หรือ “การเทรดที่ดีกว่า นำมาสู่ชีวิตที่ดีกว่า” Bitget มุ่งมั่นที่จะมอบโซลูชั่นในการเทรดซึ่งครอบคลุมและปลอดภัยแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ทั้งนี้ยังตั้งเป้าจะเป็นประตูเชื่อมต่อที่เหนือกว่า Web 2 และ Web 3, เชื่อมต่อ CeFi และ DeFi, สร้างสะพานเชื่อมต่อที่กว้างขวางและหลากหลายในโลกคริปโต
ในเดือนกันยายน ปี 2021, Bitget ประกาศเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอย่าง “Juventus” ในฐานะสปอนเซอร์แรกในประวัติศาสตร์บนแขนเสื้อของทีมม้าลาย และได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับผู้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อย่าง “PGL Major” ในเวลาต่อมา
นอกจากนี้เมื่อต้นปี 2022 ก็ได้ประกาศร่วมมือกับองค์กร Esport แนวหน้า “Team Spirit” และสโมสรฟุตบอลชั้นนำและเก่าแก่ของตุรกี “Galatasaray”
ข่าวโดย คุณานันต์ TECHTORO 💙❤️
👉อ่านรายละเอียดบนเว็บไซต์ได้ที่นี่: https://techtoro.me/3hak3NE
#Techtoro #มากกว่าสินทรัพย์คือความรู้ #Bitget #Messi #Crypto #Blockchain #Exchange #Web3 #Football #คริปโต #บล็อกเชน #ข่าวคริปโต
โฆษณา