5 พ.ย. 2022 เวลา 00:40 • ธุรกิจ
นอกจาก Transcript ผู้สัมภาษณ์มักดูอะไรใน Resume
- กิจกรรมที่เคยทำตอนเรียน
- Senior Project ที่เคยทำตอนเรียน
- Training เคยอบรมอะไรบ้าง
- Scholarship เคยได้ทุนอะไรหรือไม่
- ประสบการณ์การทำงาน
- ทักษะภาษาที่ 2 และ 3
คำถามในการสัมภาษณ์
- ศึกษาหาข้อมูลไปก่อนว่า บริษัทที่เรากำลังจะไปสัมภาษณ์ เขาอยากได้คนแบบไหน
- ตอบความจริงเท่านั้น พูดในสิ่งที่เป็นเรา นำเสนอตัวตนของเรา
- หากผู้สัมภาษณ์เปิดโอกาสให้เราถาม เตรียมคำถามให้ดีค่ะ ถ้าการสัมภาษณ์ดำเนินมาถึงขั้นนี้คือเขาค่อนข้างสนใจเราแล้วค่ะ
ขอให้โชคดี ประสบความสำเร็จในการสมัครงานค่ะ
โฆษณา