5 พ.ย. 2022 เวลา 05:43 • ความคิดเห็น
เขาอาจยังรับไม่ได้เพราะในธรรมชาติถูกจับคู่อย่างนั้นมาตั้งเป็นพันๆปีแล้วมันยากที่จะเปลี่ยน
ที่สำคัญในพวกLGBT ที่เห็นนั้นเราว่า มีประมาณ 20% ที่เป็นของปลอมเลียนแบบแฟชั่นทางสังคมเพื่อผลประโยชน์มีนะ..เชื่อเถอะ..เราไม่ได้รังเกียจ..แต่พวกเนียนนี่มันไม่เนียนจริง ส่วนคนจริงเรายกให้..เรายังเขียนนิยาย ช&ช เลยเราชอบ
โฆษณา