12 พ.ย. 2022 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Evolution ถัดไปของ MCU’s Groot ได้ถูกเปิดเผยโดยคลิปตัวอย่างใหม่ของซีรี่ส์ The Guardians of the Galaxy Holiday Special
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Disney+ เผย 2 ตัวละครที่สำคัญที่สุดในซีรี่ส์ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Evolution ถัดไปของ MCU’s Groot ได้ถูกเปิดเผยโดยคลิปตัวอย่างใหม่ของซีรี่ส์ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Groot is All Grown Up in Guardians of the Galaxy Holiday Special
คลิปตัวอย่างใหม่สำหรับซีรี่ส์ Marvel Studios’ The Guardians of the Galaxy Holiday Special บน Disney+ ที่จะเริ่มสตรีมวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ได้ให้ลุ๊คที่ดีที่สุด yet ของ Groot ซึ่งขณะนี้ได้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว
เวอร์ชั่นใหม่นี้ของ Groot ได้เพิ่ม a great deal ของกล้ามเนื้อโคนต้นไม้ให้กับชื่อของเขา filling out stature ของเขาที่มากกว่าร่างวัยรุ่นที่ได้ถูกเห็นใน Thor: Love and Thunder
นอกจากนี้ ยังมีภาพอย่างรวดเร็วของ Groot จากด้านข้างซึ่งโชว์ความสูงและขนาดของเขาเมื่อเปรียบเทียบกับ Star-Lord และ Drax แม้ว่าเขาจะไม่สูงเท่ากับ Groot ดั้งเดิมจาก Guardians of the Galaxy ภาคแรกก็ตามแต่เขาก็ยังคงสูงกว่า Star-Lord อย่างมาก
อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ลุ๊คแรกที่แฟนๆได้เคยเห็นสำหรับ Groot ที่มีร่างกายสูงขึ้นและมีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มมากขึ้น
การใบ้แรกได้มา ในรูปแบบ via Guardians of the Galaxy Holiday Special-themed Christmas ornaments ที่ได้ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อช่วงต้นปีนี้
ตอนนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า Groot ที่โตแล้วนี้ดูแตกต่างจาก Groot ดั้งเดิมจากหนัง Guardians of the Galaxy ในปี 2014 และนั่นเป็นเพราะ Groot ดั้งเดิมและ Groot ปัจจุบันเป็นตัวละครสองตัวที่แตกต่างกัน
ในความเป็นจริง ดูเหมือนว่า Marvel Studios จงใจรวมองค์ประกอบของการออกแบบของ Baby Groot และ Teenage Groot ไว้ในตัวละครเวอร์ชันผู้ใหญ่นี้เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนดังกล่าว
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปตัวอย่างใหม่ของซีรี่ส์ Marvel Studios’ The Guardians of the Galaxy Holiday Special บน Disney+ ได้อีกครั้งบน YouTube ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
Rockin' Around the Christmas Groot?
หัวใจหลักของแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy นั้นเกี่ยวกับครอบครัวมาโดยตลอด และนับตั้งแต่ Groot คนปัจจุบันมาเป็นเขาก็เป็นทารก
เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่าการเติบโตและวุฒิภาวะที่เพิ่งค้นพบของเขาจะส่งผลต่อ Guardians หรือไม่และอย่างไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูความสัมพันธ์ของเขากับ Rocket
ส่วนสําหรับสิ่งที่ Groot จะทําในพิเศษนี้มันยากที่จะพูดตั้งแต่ตั๊กแตนตําข้าวและ Drax ดูเหมือนจะเป็นศูนย์กลาง
อย่างไรก็ตาม ปฏิทินการถือกําเนิดของตัวเลโก้ที่มีธีมหลังจาก Guardians of the Galaxy Holiday Special ได้แสดงให้เห็นว่า Groot เป็นต้นคริสมาส ดังนั้นบางทีไฟคริสมาสและเขากวางเรนเดียร์สีแดงอาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของลุควันหยุดของเขา
แฟน ๆ สามารถคาดหวังที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Groot และทีมงาน Guardians ได้ในขณะนี้ว่า marketing สําหรับซีรี่ส์ Disney+ Special Presentation นี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว รวมถึงสิ่งที่ Guardians of the Galaxy Vol. 3 เตรียมไว้สําหรับ ragtag team ทีมนี้ในปี 2023
ซีรี่ส์ Marvel Studios’ The Guardians of the Galaxy Holiday Special มีกำหนดเริ่มสตรีมบน Disney+ วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นคลิปตัวอย่างใหม่สำหรับซีรี่ส์ Marvel Studios’ The Guardians of the Galaxy Holiday Special บน Disney+ ที่จะเริ่มสตรีมวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ได้ให้ลุ๊คที่ดีที่สุด yet ของ Groot ซึ่งขณะนี้ได้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วมากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพอย่างรวดเร็วของ Groot จากด้านข้างซึ่งโชว์ความสูงและขนาดของเขาเมื่อเปรียบเทียบกับ Star-Lord และ Drax แม้ว่าเขาจะไม่สูงเท่ากับ Groot ดั้งเดิมจาก Guardians of the Galaxy ภาคแรกก็ตามแต่เขาก็ยังคงสูงกว่า Star-Lord อย่างมากมากๆครับ
และผมชอบที่ได้เห็น Groot ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าที่พวกเราได้เคยเห็นเขาในหนัง Guardians of the Galaxy Vol. 2 และ Thor: Love and Thunder มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับคลิปตัวอย่างใหม่สำหรับซีรี่ส์ Marvel Studios’ The Guardians of the Galaxy Holiday Special บน Disney+ ที่จะเริ่มสตรีมวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ได้ให้ลุ๊คที่ดีที่สุด yet ของ Groot ซึ่งขณะนี้ได้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพอย่างรวดเร็วของ Groot จากด้านข้างซึ่งโชว์ความสูงและขนาดของเขาเมื่อเปรียบเทียบกับ Star-Lord และ Drax แม้ว่าเขาจะไม่สูงเท่ากับ Groot ดั้งเดิมจาก Guardians of the Galaxy ภาคแรกก็ตามแต่เขาก็ยังคงสูงกว่า Star-Lord อย่างมากหรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็น Groot ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าที่พวกเราได้เคยเห็นเขาในหนัง Guardians of the Galaxy Vol. 2 และ Thor: Love and Thunder ในคลิปตัวอย่างใหม่ของซีรี่ส์ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา