6 พ.ย. 2022 เวลา 07:30 • หนังสือ
ส่งต่อไออุ่นแห่งความหวัง
🫱💨 🫱💨 🫱💨
======================
ผู้เขียน: Maiko Seo
ผู้แปล: สุรีรัตน์ งามสง่าพงษ์
👧🏻ยูโกะ เด็กหญิงที่มีพ่อถึง 3 คน👨🏻‍💼👨🏻‍💼👨🏻‍💼และแม่ 2 คน👩🏻‍💼👩🏻‍💼ฉันมีพ่อแม่รวมทั้งหมด 5 คน
❤️ที่สำคัญ คือ ฉันรักพวกเขาทั้งหมดเลย
👧🏻โมริมิยะ ยูโกะ เป็นนักเรียนมัธยมปลาย ฉันเป็นมิโกะ ยูโกะเมื่อแรกเกิด หลังจากนั้นก็กลายเป็นทานาโกะ ยูโกะ และเป็นอิสุมิงะฮะระ ยูโกะ และตอนนี้เรียกตัวเองว่า โมริมิยะ
😅 ลองคิดดูว่าถ้าเป็นชีวิตเรา คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยอมรับกับความจริงที่เกิดขึ้น มาร่วมกันเอาใจช่วย โมริมิยะ ว่าเธอจะรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างไร
🥰 ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกเล่มที่อ่านแล้วดีต่อใจ มีความหวังและพร้อมที่จะมีความสุขในชีวิตมากขึ้นเลย
======================
สิ่งที่ได้จากการอ่าน
🌈 สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นปัญหาสำหรับเราก็ต่อเมื่อเรามองว่ามันเป็นปัญหาเท่านั้น ถ้าเพียงเราเปลี่ยนมุมมองที่มองมันเรื่องใหญ่แค่ไหนกไม่ใช่ปัญหา
🌈 ความรักความผูกพันที่มีต่อกันสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ โดยไม่มีจำเป็นต้องมีสายเลือดเดียวกัน
🌈 ความคิดของเราที่มีต่อสิ่งนั้นมีความสำคัญมากกว่าความคิดเห็นของคนรอบข้าง เราต้องคุยกับตัวเองให้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรและต้องการอะไรจริงๆ
🌈 ยืดหยุ่นพร้อมปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นจะช่วยให้เรามีความสุขมากขึ้น
======================
Cr ภาพจากสนพ
#ส่งต่อไออุ่นแห่งความหวัง #daifukupublishing #สำนักพิมพ์ไดฟุกุ #smartsloth #smartslothbook #หนังสือ #รีวิวหนังสือ
โฆษณา