7 พ.ย. 2022 เวลา 08:36 • ประวัติศาสตร์
2 ลูกชาย ผู้ลงมือสังหาร “ครอบครัว”
โรเบิร์ต อายุ 18ปี(ลูกชายคนโต) และไมเคิล อายุ 16ปี(ลูกชายคนรอง) ได้เรียกคริสตัล อายุ 13ปี (น้องสาวคนโต) เข้ามาในห้องก่อนจะเชือดคอเธอ และกระหน่ำแทงอย่างบ้าคลั่งเมื่อเธอกรีดร้อง ไมเคิลเดินออกจากห้องเพื่อสำรวจว่ามีใครตื่นมาบ้างก่อนที่เขาจะพบเขากับแม่ที่ทางเดินห้องโถง เขาพุ่งเข้าจัดการเธอทันทีทั้งหมด 48แผล
…………………………………………………………….
เดวิดผู้เป็นพ่อได้ยินเสียงจึงเดินออกมา และแน่นอนว่าเขาถูกแทงและเชือดคอเช่นเดียวกัน เมื่อเหตุการณ์มันปลายปลาย ลูกชายทั้ง 2คนจึงต้องสังหารทั้งครอบครัว พวกเขาเดินไปหาแดเนียล อายุ 12ปี ในห้องนอนแล้วจัดการเขาไปกว่า 21แผล
……………………………………………………………..
 
จากนั้นคริสโตเฟอร์ อายุ 6ขวบ และวิคตอเรีย อายุ 5ขวบ ได้ยินเสียงจึงวิ่งเข้าไปแอบในห้องน้ำ แต่ไมเคิลโกหกว่าเขากำลังถูกโรเบิร์ตไล่ล่าเช่นเดียวกัน เขาแทงน้องทั้ง 2 ทันทีเมื่อประตูเปิดออก คริสโตเฟอร์โดนไป 21 แผล และวิคตอเรียอีก 23แผล
………………………………………………………………
โชคดีที่เจ้าหน้าที่มาถึงก่อนที่พวกเขาจะได้ลงมือกับออทัมวัย 2ขวบ ผู้ก่อเหตุทั้งคู่วิ่งหนีไปแอบทางหลังบ้านก่อนที่จะถูกพบเจอด้วยสุนัขตำรวจ
………………………………………………………………
จากการสืบสวนพบว่าพวกเขาสั่งซื้อปืนและอาวุธมาเป็นจำนวนมาก เพราะตั้งใจไว้ว่าถ้าจบการจัดการครอบครัวแล้ว พวกเขาจะออกล่าคนในเมืองแบบสุ่ม ตั้งเป้าไว้ที่ 50คนเป็นอย่างต่ำ แรงจูงใจของการก่อเหตุเพราะโรเบิร์ตหลงใหล หมกมุ่นในฆาตกรต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้แรงบรรดาลใจมากจากเหตุการณ์การกราดยิงในโรงเรียนมัถยมโคลัมไบอีกด้วย
โฆษณา