7 พ.ย. 2022 เวลา 09:19 • ความคิดเห็น
ทำไมบางคำพูดของคนอื่นถึงสร้างบาดแผลในใจให้คนเราได้มากขนาดนี้
คำถามนี้ถูกลบ
มันไม่ได้สร้างค่ะ เรานี่แหละรับมันเข้ามา กลับกันถ้าเราปิดประตูไม่สนใจ คำพูดพวกนั้นไม่สามารถเข้ามาถึงเนื้อถึงตัวทำร้ายเราได้นะคะ ลองปิดประตูดูแล้วมองคนพูดพวกนั้นอกแตกตายที่เราไม่สนใจรับคำไปค่ะ เขาจะดิ้นพล่านมากที่เหนื่อยพูดแต่เราไม่ฟัง ทำดูแล้วรู้สึกสนุกดีนะคะ แล้วจะรู้สึกเก่งขึ้น สบายใจขึ้น
โฆษณา