7 พ.ย. 2022 เวลา 14:33 • ดนตรี เพลง
เพลงชิวๆรับลมหนาว
แม้ประเทศไทยจะไม่ได้มีอากาศที่หนาวมากนัก แต่ยังพอมีลมหนาวเข้ามาบ้าง การฟังเพลงที่เข้ากับบรรยากาศก็ทำให้เราผ่อนคลายจากวันที่แสนวุ่นวายได้ วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงฟังชิวๆ รับลมหนาวกันค่ะ
เพลงที่เราจะแนะนำในวันนี้คือ post malone - staring at the sun ft. sza
ถึงเพลงนี้จะมีเนื้อหาค่อนข้างที่จะเศร้า พูดถึงความสัมพันธ์ที่เข้ายังไม่พร้อมที่จะนำหัวใจตัวเองให้ไปจนสุดหัวใจ การ collab ครั้งนี้เป็นความลงตัวที่แสนจะไพเราะ เสียงหวานๆที่เป็นเอกลักษณ์ของ SZA เข้ากันได้ดีกับเสียงของ Post Malone
เนื้อเพลงที่เราชอบมากที่สุด
  • I know I got a lot of shit going on with me
ฉันรู้ว่าตอนนี้มีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นกับฉัน
  • Now we've free to loving anyone other than me
ตอนนี้เรามีอิสระจะรักใครก็ได้ยกเว้นตัวฉันเองที่ยังไม่ไปไหน
โฆษณา