13 พ.ย. 2022 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
16 นักแสดงละตัวละครที่ได้ถูกยืนยันที่จะมาปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
ช่วงนี้ผมไม่ได้อัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันมานานแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับ 16 นักแสดงละตัวละครที่ได้ถูกยืนยันที่จะมาปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Guardians of the Galaxy Vol. 3's Main Cast Members
1.) Chris Pratt - Star-Lord
หน้าที่คุ้นตาของแฟรนไชสกลับมาอีกครั้งโดย Chris Pratt กลับมารับบทบาทนําของเขาในฐานะ Peter Quill, aka Star-Lord
ในคลิปตัวอย่างสําหรับ The Guardians of the Galaxy The Holiday Special เนื้อเรื่องดูเหมือนจะเกี่ยวกับการขาดงานของ Gamora หลังจาก Avengers: Endgame และเชียร์ Quill ขึ้น สมมติว่าผู้พิทักษ์สามารถบรรลุเป้าหมายได้ให้มองหา Star-Lord ที่จะมีวิญญาณที่ดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อพวกเขาก้าวต่อไปเพื่อ take on whatever challenges Vol. 3 has in store
ด้วยสิ่งนี้ถูกรายงานว่าเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟนๆเห็นทีม THIS Guardians ด้วยกัน Peter Quill จึงเป็นคู่แข่งที่จะได้รับหนึ่งในการเสียชีวิตของ James Gunn ทางอารมณ์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร
2.) Zoe Saldaña – Gamora
Zoe Saldaña ได้มีกําหนดจะมีไม่กี่เดือนที่วุ่นวายระหว่าง Avatar: Way of Water และ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่จะถูกปล่อยออกมาห่างกันประมาณ 5 เดือน
หลังจากบทบาทสําคัญอย่างน่าประหลาดใจของเธอใน Avengers: Infinity War & Endgame กาโมร่าได้กลายเป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุดในรายการนี้ ตัวแปรของกาโมร่านี้ไม่มีประสบการณ์ในอดีตของ the first act ของ Vol. 1
นั่นหมายความว่าไม่มีความสัมพันธ์กับ Peter Quill และไม่มีความสัมพันธ์แบบพี่น้องกับเนบิวลา (นอกเหนือจากเวอร์ชันย่อที่เห็นใน Endgame)
สําหรับเจตนาและวัตถุประสงค์ทั้งหมดนี่เป็นกระดานชนวนใหม่สําหรับหนึ่งในตัวละครที่สําคัญที่สุดของ Guardians
3.) Bradley Cooper – Rocket
Bradley Cooper ได้นำเสียงของเขากลับมาเป็น Rocket Raccoon ใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
Rocket ได้ผ่านอะไรมามากมายในอาชีพ MCU ของเขาตั้งแต่นักล่าเงินรางวัลไปจนถึงเป็นสมาชิกของทีม the Guardians of the Galaxy ไปจนถึงหนังอย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame
Rocket ได้เป็นที่ชื่นชอบที่จะเป็นจุดสนใจหลักของหนังเรื่องนี้ เรื่องราวเบื้องหลังของเขาได้ถูกใบ้เท่านั้นและการรวม The High Evolutionary เข้ามาใน Guardians of the Galaxy 3 ได้ชี้ให้เห็นถึงสิ่งนั้นที่จะถูก fleshed out กับ Rocket
Rocket ยังได้เป็นผู้สมัครชั้นนําสําหรับ “ทฤษฎีโลโก้” ของ Guardians of the Galaxy เนื่องจากขนและชุดสูทของเขาสะท้อนสีของโลโก้ ในอดีตตัวละครที่คล้ายกับโทนสีของโลโก้ในภาพยนตร์เหล่านี้ได้รับความทุกข์ทรมานจากความตายทางอารมณ์ในการแสดงครั้งที่สาม (Groot in Vol. 1, Yondu in Vol. 2.)
4.) Dave Bautista – Drax
Dave Bautista ได้กลับมาเล่นเป็น Drax อีกครั้งและเป็น a Guardian อีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเบื้องหลังได้ถูกใบ้ แต่ไม่เคยได้ถูกสํารวจอย่างละเอียดเต็มที่
5.) Pom Klementieff – Mantis
สมาชิกเพียงคนเดียวของทีมที่ไม่รวมอยู่ใน Guardians of the Galaxy Vol. 1 คือ Mantis ของ Pom Klementieff ในแฟชั่น MCU คลาสสิกตัวละครที่สนุกที่สุดไม่ได้เล่าเรื่องตลก พวกเขาเป็นเพียงตัวตนของพวกเขา Mantis เป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งนั้น
6.) Vin Diesel – Groot
เจ้าชายแสนหวานแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกลับมายิ่งใหญ่กว่าที่เคย Vin Diesel กลับมาเป็น Groot ในรูปแบบ Swole สุดท้ายของเขา หลังจากการเสียชีวิตอย่างเจ็บปวดของ Groot the First in Guardians Vol. 1 Groot the Second เป็นใบหน้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในทุก turn
Baby Groot, Groot วัยรุ่นและตอนนี้ Swole Groot เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ MCU จะได้รับโปเกมอนและแฟน ๆ อยู่ที่นี่เพื่อมัน แม้จะพูดไม่เกิน 4 คําในการดํารงตําแหน่ง MCU ของเขา Groot ก็ถูกตั้งค่าสําหรับบทบาทการขโมยฉากอื่นๆใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
7.) Karen Gillan – Nebula
หนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจที่สุดใน MCU Nebula ของ Karen Gillan มีหนึ่งในซุ้มประตูที่น่าสนใจที่สุดของทุกคนในรายชื่อนี้
เริ่มต้นจากการเป็นส้นสูงหญิงลูกน้องใน Guardians of the Galaxy Vol. 1 พัฒนาเป็นสมาชิกที่ไม่เต็มใจของทีมใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 และชิ้นส่วนสําคัญของ Infinity War และ Endgame เมื่อเธอกลายเป็น an Avenger
Gillian ได้ใบ้ว่าเวลาของ Nebula กับ Tony Stark ของ Robert Downey Jr. ใน Avengers: Endgame และ James Rhodes ทําให้บุคลิกที่เคร่งขรึมและดื้อรั้นของเธอเบาลง Gillian ได้พบฐานรากของเธอกับ Nebula และ Vol. 3 เป็นโอกาสที่จะ let it rip
8.) Sean Gunn – Kraglin
เป็นพี่ชายของผู้กํากับ James Gunn Sean Gunn ได้ดึงหน้าที่สองเท่าสําหรับทรัพย์สินของ Guardians ทุกคนในฐานะนักแสดงโมแคปของ Rocket Racoon และ Kraglin แม้จะเป็นตัวละครสนับสนุนส่วนใหญ่ของ Quill และ Yondu แต่ Kraglin ก็มีช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์อย่างน่าประหลาดใจในแฟรนไชสนี้
ด้วยครีบสีแดงบนหัวของเขา แฟนๆกําลังรอดูว่า Kraglin ได้พัฒนาทักษะการเป่านกหวีดลูกศรของเขาเพื่อนําอาวุธที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกลับมาหรือไม่
9.) Will Poulter - Adam Warlock
หนึ่งในฉากหลังเครดิตล่าสุดจาก The Infinity Saga ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข Will Poulter จะมาปรากฏตัวใน MCU ในฐานะ Adam Warlock
สัตว์ปีกเป็นที่รู้จักกันมากที่สุดจากบทบาทที่ norratic และตลกของเขาใน We Are The Millers หลังจากการออกกําลังกายในแบบ Mickey Mouse และการเรืองแสงแบบ Hollywood ที่คลาสสิก Poulter ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสิ่งที่หลายคนในจักรวาลมาร์เวลเรียกว่าเป็น specimen ที่สมบูรณ์แบบ
มันมีหัวข้อมากมายที่ได้นําไปสู่ตัวละครนี้ที่สามารถแก้ไขได้ เขาเป็นผลผลิตของ Sovereign ที่สร้างขึ้นเพื่อเอาชนะ the Guardians of the Galaxy ดูจะมีความคล้ายคลึงกันอย่างน่าขนลุกกับการนำเสนอหลังฉากเครดิตสั้นๆของเขาเกี่ยวกับการสร้าง The Eternals จับตาดูสิ่งนั้น
10.) Chukwudi Iwuji - The High Evolutionary
ศัตรูตัวร้ายของหนังเรื่องนี้และ the DC/Gunn crossover, tone-setter ของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 คือ The High Evolutionary ของ Chukwudi Iwuji
The High Evolutionary คือ (ในคอมมิค) ที่เป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการทดลองที่โหดร้ายและผิดปกติของสิ่งมีชีวิตทั่วจักรวาลและผู้สร้าง Rocket Racoon นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ Rocket เป็นที่ชื่นชอบในการเป็นศูนย์กลางของพล็อตเรื่องพร้อมกับการค้นหา Gamora ของ Quill
คําพูดที่ได้ถูกโยนทิ้งไปกับตัวละครนี้คือ “สังคมวิทยา” “หลงตัวเอง” และ “มีเสน่ห์มาก” นี่คือประเภทของตัวละครที่ James Gunn สามารถใส่กระเป๋าของเขาได้และ Iwuji เป็นยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบสําหรับตัวละครนี้
11.) Maria Bakalova – Cosmo
หลังจากปรากฏตัวสั้นๆใน Guardians of the Galaxy Vol. 1, สุนัขอวกาศ Cosmo ก็พร้อมที่จะปรากฏตัวครั้งแรกใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special ก่อนที่จะปรากฏตัวอีกครั้งใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
Maria Bakalova กําลังพากย์เสียงให้กับโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ / นักบินอวกาศชาวรัสเซียและจะเป็นพล็อตที่จับคู่กับ Rocket Racoon อย่างแน่นอน Look for Cosmo เพื่อให้การสํารวจกับ The High Evolutionary และความรักทางอินเทอร์เน็ตมากมายหลังจากหนังเรื่องนี้ออกฉาย
12.) Elizabeth Debicki – Ayesha
Elizabeth Debicki ได้กลับมาในบทบาทของเธอจาก Guardians of the Galaxy Vol. 2 ในฐานะเป็นผู้นำของ the Sovereign, Ayesha
13.) Sylvester Stallone – Stakar
หนึ่งในชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฮอลลีวูดเปิดตัวสั้นๆในGuardians of the Galaxy Vol. 2 และคาดว่าจะมีบทบาทมากขึ้นในเล่มที่ 3 Sylvester Stallone ได้กลับมาเล่นเป็น Ravager Stakar Ogord อีกครั้งใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
บทบาทของ Stakar จะก้าวไปข้างหน้าได้ว่า Ravagers wได้มีส่วนร่วมใน Vol. 3 มากแค่ไหน หลังจากการตายของ Yondu ของ Michael Rooker ดูเหมือนว่าบทบาทของ Ravager Stakar ในเนื้อเรื่องของหนังนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่คอยจับตาดู Sly เพื่อให้โจรสลัดอวกาศมีความเกี่ยวข้องมากขึ้น
14.) Michael Rosenbaum – Martinex
หนึ่งในตํานานของโปรเจคหนังสือคอมมิคแบบ live-action สมัยใหม่ Michael Rosenbaum ได้มีกําหนดจะกลับมาเป็นตัวละคร cameo Martinex ของเขาซึ่งเป็น Ravager ดั้งเดิมอีกตัวหนึ่ง
เขาน่าจะอยู่เคียงข้าง Stakar และเป็นส่วนสนับสนุนไม่ว่าโครงเรื่องนั้นจะเป็นอย่างไร
15.) Daniela Melchior
ครอสโอเวอร์ DC อีกคนคือ Daniela Melchior ของทีม The Suicide Squad making her MCU debut ใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
นักแสดงจาก Ratcatcher II กําลังปรากฏตัวในบทบาทที่ไม่รู้จักซึ่งมีแนวโน้มที่จะขโมยฉากใดก็ตามที่เธอปรากฏตัว Gunn ชอบทํางานกับเพื่อนๆ และ Melchior ก็เก็บเกี่ยวผลประโยชน์นั้นอย่างเต็มที่
16.) Nico Santos
การเปิดตัว MCU อีกครั้งจะเป็นดาราชาวเอเชียที่ร่ำรวยอย่างบ้าคลั่งคือ Nico Santos โดย Santos น่าจะมีบทบาทตลกในการรับ the Guardians จากจุด A ถึงจุด B bread และ butter ของ Marvel Studios อีกตัวหนึ่งคือตัวละครเหล่านี้ที่ไม่ได้มีผลกระทบอย่างมากต่อเรื่องราว แต่แฟนๆชื่นชอบที่จะเห็นพวกเขาบนหน้าจอ
A Guardians Encore
สัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่นี่เป็นการเต้นรําครั้งสุดท้ายสําหรับหนึ่งในแฟรนไชสที่มีอิทธิพลและมีผลกระทบมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์หนังสือการ์ตูน James Gunn และนักแสดงจาก Guardians ได้เปลี่ยนสิ่งที่ภาพยนตร์เหล่านี้สามารถทําได้ และพวกเขามั่นใจว่าจะสร้างผลกระทบครั้งสุดท้ายก่อนที่ Gunn จะย้ายไปที่แบรนด์สีน้ำเงินเพื่อความดี
ใครจะรอด? ใครจะเดินทางต่อไปของพวกเขาใน MCU? และใครจะขโมยหัวใจของโลกโดยไม่คาดคิดในแบบที่ตัวละคร James Gunn เท่านั้นที่สามารถทําได้?
Find out 5 พฤษภาคมปี 2023 เมื่อ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ออกฉายในโรงภาพยนตร์
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ 16 นักแสดงละตัวละครที่ได้ถูกยืนยันที่จะมาปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ครับ
รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวละครเก่าๆที่จะกลับมาในหนังและเหล่าตัวละครใหม่ๆอย่างเช่น Cosmo the Spacedog ของ Maria Bakalova, Adam Warlock ของ Will Poulter หรือ The High Evolutionary ของ Chukwudi Iwuju ในหนังหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูข่าวเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 กันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา