8 พ.ย. 2022 เวลา 13:17 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หนังที่ดีคือ: นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ (NEW GODS NEZHA REBORN)
เรื่องนี้เป็นภาพยนอนิเมะตร์สัญชาติจีนของทาง NETFLIX ที่ได้ มู่ฉวน เป็นผู้เขียนบท และ จ้าวจี เป็นผู้กำกับอีกด้วย ภาพยนตร์อนิเมะสัญชาติจีนเรื่องนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านอารมณ์ความรู้สึกต่างๆของตัวละครแสดงออกมาได้ชัดเจนมากๆ อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี แอ็คชัน และมีการนำเรื่องราวจากหนังสือของเหล่าเทพจีนมามีตัวตน มีบทบาทในเรื่องนี้ได้ดีมากๆ
เรามาดูในด้านของ CG กราฟฟิกในเรื่องนี้กันบ้างดีกว่า ถ้าจะบอกว่าเป็นอนิเมะของสัญชาติจีนก็ไม่แปลกใจเลย เพราะเรื่องนี้ต้องยกให้เขาจริงๆทำออกมาได้ดีมากเกือบทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ มีความสมจริงมาก น่าตื่นตาตื่นใจ ลุ้นระทึกสุด ด้านเสียงดนตรีประกอบฉากก็ไม่แพ้กันจริงๆ ทำให้เราลุ้นตาม พาให้เราเขาถึงอารมณ์ของตัวละครได้ดีแบบสุดๆ เอาเป็นว่า
ภาพสวย เสีงประกอบสุด
ความรู้สึกหลังดู
สวนตัวเราชอบเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆ ดูแล้วได้ลุ้นตาม เหมือนได้ช่วยพระเอกหาคำตอบของสิ่งที่เกิดขึ้น ภาพสวยสมจริงมากๆชอบเรื่องนี้สุด แอบกระสิบพระเอกหล่อมากกก(ก.ล้านตัวเลย5555) สำหรับเราเรื่องนี้เราให้ 9\10 คะแนน เนื้อเรื่องยังมีบางจุดที่ทำให้เรา เอ๊ะ อยู่แต่ก็ไม่ได้ถือว่าแย่มากนัก
เรื่องนี้สามารถหาดูได้ทาง NETFLIX
โฆษณา