8 พ.ย. 2022 เวลา 15:49 • การเมือง
ชัยชนะของพรรครีพับลีกันของสหรัฐ​ฯ​ จะเกี่ยวข้องกับชัยชนะของสงครามของรัสเซีย​ นั้นหมายความว่า.. -​#ทรัมป์และพรรครีพับลีกัน​ เป็นฝ่ายรัสเซี​ยอย่างนั้นหรือไม่⁉️
➖🐻 ชัยชนะของพรรครีพับลิกันคือชัยชนะของโครงการอาณาจักรสีขาว (achaean league ) ได้ชัยชนะคืนมาจากกรุงโรม​ ที่เคยได้รับชัยชนะ และได้เคยสลายสันนิบาต Achaean​
➖🐻 การเมืองภายในอเมริกาและโลก จึงมีความเกี่ยวข้อง​กันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้​ ดังนั้นการต่อสู้ของ #พรรครีพับลีกัน​ จะสามารถเอาชนะ "สหภาพประชาธิปไตย".. - ของนีโอคอน​ ที่อยู่ในรูปแบบพรรคเดโมแครต​ และกำลังงับคอรัสเซีย​อยู่นั้น... - อ่อนแอลง เกิดอาการฟันหักฉับพลัน
➖🐻 หาก #พรรคเดโมแครต.. -​ชนะ สงครามของพวกเขากับรัสเซีย​-ตลอดจนการครอบงำโลกของนีโอเอเธนส์ (สหภาพประชาธิปไตย) กับนีโอสปาร์ตา (สหภาพเผด็จการ)... - #จะเข้าสู่รอบใหม่
➖🐻ิ​ หมายความว่าทรัมป์และพรรครีพับลิกัน.. -​เป็นพันธมิตรของรัสเซีย​หรือไม่? ไม่ พวกเขาไม่ใช่พันธมิตรของรัสเซีย​ เพียงแต่จะเป็นประโยชน์กับรัสเซีย​เมื่อพวกเขาต่อสู้กันเอง
➖🐻 รัสเซียก็ไม่ได้อยู่ฝ่ายใด รัสเซีย​ต้องการโครงการขอตนเองคืนมาอย่างเร่งด่วน นั้นคือ.. - Russian Kitezh-grad (เยรูซาเล็ม​ อาณาจักร​สวรรค์) เคยได้ยินกันมาบ้างมั้ยคะ⁉️
➖🐻 Russian Kitezh-grad (เยรูซาเล็ม​ อาณาจักร​สวรรค์) จะเชื่อมโยงกับ​ อเล็กซานเดอร์​ คอมพาวด์.. - ในเยรูซา​เล็ม​ ที่ซึ่งอิสราเอล​ต้องคืนให้ยังรัสเซีย​ นั้นหมายความว่า​ รัสเซีย​มีดินแดนบนนครเยรูซา​เล็ม​
➖🐻 Russian Kitezh-grad (เยรูซาเล็ม​ อาณาจักร​สวรรค์)​ จะกลายเป็นสิ่งดึงดูดใจสำหรับนักอนุรักษนิยมทุกคนในโลก.. -​ที่ไม่ต้องการเข้าสู่เมทริกซ์ของ neo-pagan, neo-Athens, neocons หรือแม้กระทั่ง.. -​ เมทริกซ์ของอาณาจักรสีขาวที่มีวิหารที่สามของโซโลมอนและโมชิอัค
➖🐻 ปูตินทำให้พวกอีลีท​ Neocons ดำเนินโครงการของพวกเขาผิดพลาดมากมายนับไม่ถ้วน​ พวกเขาจึงมีการตัดสินใจ​ ที่ให้​ "ซัลลิแวน" หันไปหา อีลีทรัสเซียที่รับใช้ตะวันตก​ สร้างสถานการณ์​ปฎิวัติ​รัฐประหาร​โค่นล้มอำนาจปูตินให้ได้
➖🐻 ถ้าปฎิวัติ​ไม่ได้​ ก็ต้องหาวิธีทำให้ปูตินลาออกในปี 2024 และอาจจะต้องเร็วกว่านั้นด้วยซ้ำ
➖🐻 อีลีท​ Neocons และ​ อีลีทรัสเซีย.. - พวกเขากำลังส่งเสริม *#เมดเวเดฟ* เข้าสู่อำนาจ​
➖🐻 สำหรับพวกเขา ไม่สำคัญว่าใครจะมาแทนที่ปูติน​ ขอแค่เพียง​ หัวอ่อนเชื่อฟังอีลีทตะวันตก ไม่ได้พกความเชื่อมั่น​และเด็ดขาดอย่างปูตินก็พอ
➖🐻 ดังนั้น รัสเซีย​จึงต้องการชัยชนะสำหรับพวกรีพับลิกันและทรัมป์ เพื่อให้ Predator ต่อสู้กับเอเลี่ยน เพื่อดินแดนสีขาวของขุนนางและชนชั้นสูงระดับชาติต่อสู้กับ​ "นีโอเอเธเนสแห่งนีโอคอน"
1
➖🐻 ก่อนที่​ Russian Kitezh-grad (เยรูซาเล็ม​ อาณาจักร​สวรรค์) กับสิ่งที่เคยมีและถูกทำให้หายไป​ จะฉายแสงกลับคืนมา
โฆษณา