9 พ.ย. 2022 เวลา 06:06 • ประวัติศาสตร์
ฆาตกรคนเลี้ยงหมู
“ฉันเห็น คุณรู้ไหมเขานอนอยู่ตรงนั้น เครื่องในพวกนั้นกำลังถูกพวกหมูรุมกิน แล้วเขาก็ยังมีชีวิตอยู่ เพราะฉันคิดว่าฉันยังเห็นไหล่ของเขายังขยับอยู่เลย”
นี้คือคำให้การของฆาตกรหญิงชราเจ้าของฟาร์มหมู ซูซาน โมนิก้า
………………………………………………………………………
โรเบิร์ต ฮานี่ย์ ช่างซ่อมบำรุงของฟาร์มได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เขาหายไปกว่า 4 เดือนแล้ว นั้นคือคำบอกเล่าของซูซาน เขาทิ้งทั้งเครื่องมือทำงาน รถบรรททุก และสุนัขคู่ใจไว้ที่ฟาร์ม นั้นมันทำให้ครอบครัวของโรเบิร์ตไม่เชื่อจึงต้องเข้าแจ้งความ
……………………………………………………………………….
 
ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของซูซาน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะไม่มีหลักฐาน แต่โชคดีที่โรเบิร์ตมีบัตรสวัสดิการของรัฐ เมื่อตำรวจตรวจสอบก็พบว่า 3 เดือนหลังจากเขาหายตัวไปมีการเบิกถอนออกจากบัตร ซึ่งจุดที่เบิกห่างจากฟาร์มเพียงแค่ 30 นาที และตำรวจก็ไม่แปลกใจที่เมื่อตรวจจากกล้องวรจรปิดก็พบว่าคนที่กดเงินก็คือ ซูซาน ครั้งนี้ตำรวจจึงเข้าจับกุมเธอด้วยข้อหายักยอกทรัพย์ พร้อมหมายค้นฟาร์มของเธอ
…………………………………………………………………………
เพียงไม่นานตำรวจก็ต้องตกใจเมื่อพวกเขาพบขาข้างหนึ่งบนเนินทรายร้างในฟาร์ม เมื่อเธอถูกนำไปที่สถานีตำรวจ เธอได้ให้ปากคำว่า วันหนึ่งเธอได้เห็นหมูกำลังล้อมกินบางอย่างอยู่ เมื่อเธอเดินเข้าไปดูจึงพบว่านั้นคือโรเบิร์ตที่ยังมีลมหายใจ จากนั้นเธอจึงเดินกลับไปในบ้านเพื่อเอาปืนมาปลิดชีพของเขา เธอยังบอกต่อไปว่า ไหนๆ พวกหมูก็กินเขาเข้าไปแล้ว ก็ปล่อยให้มันจัดการให้หมดแล้วกัน
…………………………………………………………………………..
ตำรวจยังถามต่อไปว่า ถ้าค้นหาต่อไปจะไม่เจอเซอร์ไพรส์อีกใช่ไหม ซูซานตอบด้วยท่าทีที่นิ่งเฉยว่า “มี” เธอยื่นแผนที่ภาพรวมของฟาร์มให้ตำรวจ บนนั้นมีเครื่องหมาย X เล็กๆอยู่ พร้อมทั้งบอกว่า ที่นั้นพวกคุณจะเจอ สตีเฟน เดลิซิโน่ ช่างซ่อมบำรุงอีกคน เธอให้การว่าทั้งคู่ทะเลาะกันจนลงไม้ลงมือเพราะสตีเฟนขโมยของ เธอทำไปเพราะป้องกันตัว เมื่อเธอเห็นว่าสตีเฟนเสียชีวิตแล้ว เธอจึงนึกขึ้นได้ว่า
โถ…หมูของฉันยังหิวอยู่เลย
โฆษณา