10 พ.ย. 2022 เวลา 02:44 • ธุรกิจ
เสื้อยืด มีวิธีการดูแลอย่างไรบ้าง ให้เสื้อยังสวย ดูดี อยู่กับเราไปนานๆ
เสื้อยืด มีวิธีการดูแลอย่างไรบ้าง ให้เสื้อยังสวย ดูดี อยู่กับเราไปนานๆ วิธีดูแลเสื้อยืด นั้นควรดูแลอย่างไร ให้เสื้อยืดดูดี สวยงาม ใสได้และอยู่กับเราไปนานๆ กันนะ มาดูกัน
เชื่อว่าทุกคนต้องมีเสื้อยืดตัวโปรด และเสื้อยืดตัวนั้นของคุณก็ถูกใช้บ่อยตามไปด้วย แต่เมื่อคุณใส่มันบ่อยๆ ทุกวัน และมักเจอปัญหาเสมอ คือ คอมันย้วยขึ้น ทรงเสื้อเริ่มเปลี่ยนไป แถมเสื้อยืดเริ่มมีสีที่ซีด ถ้าคุณกำลังเจอปัญหานี้อยู่ อย่ากังวลไป วันนี้เราจะนำวิธีดูแลเสื้อยืดตัวโปรดของคุณมาฝาก มาดูกันเลย
ถ้าคุณรักเสื้อตัวโปรดของคุณเริ่มด้วยการซักมือเลย ถึงในปัจจุบันนี้ทุกคนจะใช้เครื่องซักผ้าซักอาจจะสะดวกยิ่งขึ้น แต่มันไม่ช่วยให้เสื้อยืดคุณดีขึ้น ถ้าอยากให้เสื้อยืดตัวโปรดอยู่กับคุณไปนานๆ จำเป็นตัองซักมือ เนื่องจากเสื้อยืดที่เราใช้กันนั้นผลิตจากเส้นใยและลายทอที่ไม่ค่อยทนทานกับแรงปั่นจากเครื่องผ้าได้ ควรหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ หันมาซักมือจะช่วยถนอมเส้นผ้าไม่ให้รูปทรงบิดเบี้ยวได้ค่ะ
แน่นอนเมื่อจะนำมาตาก หลายคนคงจะไม่ลืมบิดผ้า ก็คงไม่ผิดเพราะความชินแบบนี้ แต่อยากบอกว่าถ้าคุณอยากให้เสื้อตัวโปรดอยู่กับคุณนานๆ เลิกใช้วิธีบิด แล้วมาบีบดีกว่า เพื่อลดการแรงดึงไม่ให้เส้นด้ายเสื้อยืดของเรายึดตัวออกเร็วเกินไปดังนั้นใช้วิธีบีบแล้วทำการสะบัดนิดหน่อยก็พอก่อนตาก
แต่ เวลาตากอย่าใช้ไม้แขวน เพราะมันจะทำให้แขนเสื้อของเราและส่วนไหล่มีการนูนออกมา และที่สำคัญเรา ไม่ควรตากในที่ร้อนจัดเกินไป แต่ควรตากในแดดที่ไม่จัดเกินเพื่อช่วยรักษาสีสันของมันไว้ให้สวยงามเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าชนิดไหนก็ตามอยากแนะว่าเราควรใช้เตารีดแบบไอน้ำจะดีกว่ามาก เพราะอะไรทำไมไม่ควรใช้เตารีดระบบร้อนเพราะว่าการใช้เตารีดแบบร้อนจะทำให้ผ้ายิ่งเก่ากว่าเดิม ซึ่งเราก็อยากให้เสื้อตัวโปรดของเรายังคงสวยงามเหมือนเดิม แม้จะใส่บ่อยก็ตามแค่ทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ เสื้อยืดของเราก็จะดูใหม่เสมอ ไม่ยากลองทำกันดูได้เลย
สนใจ ผลิตเสื้อยืด : https://thanaplus.com/shirts/t-shirt/
หากมีข้อสงสัยหรืออยากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและงานสกรีนสามารถเข้าชมได้ที่ Thanaplus.com
โฆษณา