10 พ.ย. 2022 เวลา 06:57 • ดนตรี เพลง
วันนี้เราจะมาแนะนำ เพลงสากลเศร้าๆ ที่ปักเป็น top 3 เพลงเศร้าในใจเราเลย🎼🥲
เพลงที่เราแนะนำคือเพลง Maybe we need a break -slchld
เพลงนี้เกี่ยวกับ การโดนใครสักคนให้รอโดยที่ไม่รูู้้ว่าต้องรอไปจนถึงเมื่อไหร่ โดนให้ความหวังมากมายแต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้รักเรา
เนื้อเพลงที่ฟังแล้วเจ็บสุดๆ
  • Pray Two hands tight together I'll wait
ฉันอธิษฐาน…พร้อมกุมมือทั้งสองข้างไวัแน่นและเฝ้ารอ
  • Until the day you come back to me
รอจนถึงวันที่คุณจะคืนกลับมา
  • When the leaves fall down
เมื่อใบไม้ร่วงหล่น
  • What should we do now? And I tried
ตอนนี้เราควรทำอย่างไรดี? … ฉันพยายามแล้ว
โฆษณา