11 พ.ย. 2022 เวลา 11:36 • ความคิดเห็น
โดยปกติแล้วเราจะรักเองโดยอัตโนมัติ เราอาจไม่รู้เพราะไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเอง แต่เราสามารถใช้สติเลือกพิจารณาคนที่เราชอบได้ว่าเราต้องการคนแบบไหนในชีวิต ผมไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรผู้ตั้งคำถามถึงอกหักมาทั้งชีวิต อาจจะพบเจอกับคนที่เห็นอกเห็นใจเราไม่มากพอ แต่วันหนึ่งถ้าเรารู้ใจตัวเองมากขึ้น รู้นิสัยของตัวเอง จัดการอารมณ์ของตัวเองได้ เราก็จะสามารถใช้สติในการเลือกคนเหมาะสมกับเรามากที่สุดได้ ขอให้พบเจอกับความรักที่มีความสุขครับ
โฆษณา