12 พ.ย. 2022 เวลา 03:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
🎬 มาใหม่กับตัวอย่างล่าสุดของ John Wick: Chapter 4 เผย Keanu มุ่งมั่นลุยต่อสู้กับกลุ่ม High Table
Keanu Reeves กลับมารับบท John Wick นักฆ่าที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้แล้วในภาคใหม่ John Wick: Chapter 4
ตัวอย่างล่าสุดที่ออกมา 👇
โชว์ให้เห็นเฮีย Keanu กลับมาเป็นนักฆ่าผู้รักสุนัขที่ไม่มีใครหยุดยั้งแกได้แล้ว..จนตอนนี้เรื่องราวลามปามใหญ่โตจนกลายเป็นสงครามของนักฆ่าทั้งโลก จากตัวอย่างบอกชัดว่าภาคนี้จัดเต็มไปด้วยซีนแอ็คชั่นสนุกๆมันส์ๆแน่นอน
ในขณะที่เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากเรื่องส่วนตัวตั้งแต่ต้น และยิ่งส่วนตัวมากขึ้นไปกว่าเดิมอีกในภาคล่าสุดนี้ เมื่อ Wick นำการต่อสู้ล้างแค้นเอาคืนพุ่งตรงไปยังกลุ่ม High Table องค์กรอาชญากรสูงสุดตามท้องเรื่อง
ย้อนกลับไปในปี 2014 ที่ผู้ชมทั้งโลกได้รู้จัก John Wick นักฆ่าผู้ตามล้างแค้นให้กับน้องหมาที่รัก..จนเรื่องราวลุกลามใหญ่โตไปในภาคที่สอง
และมาถูกตั้งฆ่าหัวมหาศาลในภาคสาม John Wick: Parabellum ทำให้เค้าต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และแสวงหาความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่มีไม่มากนัก เพื่อช่วยตัวเค้าเองให้พ้นจากการโจมตีของเหล่านักฆ่าที่โหดเหี้ยมและนักล่าเงินรางวัลทั่วโลก
ตอนนี้ด้วยราคาค่าหัวของเขาที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และถูกหมายหัวจากนักฆ่าทุกคนในโลก..ใน John Wick: Chapter 4 แฟนหนังจะได้เห็น Wick มุ่งมั่นหนักแน่นจะไปต่อกรและล้มล้าง High Table องค์กรที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอาชญากรให้ราบคาบให้จงได้ ไล่ไปตั้งแต่นิวยอร์กไปจนถึงปารีส โอซาก้า และเบอร์ลิน
ตัวอย่างล่าสุดที่ออกมา 👇
โฆษณา