18 พ.ย. 2022 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Aubrey Plaza เผย 1 เหตุผลหลักที่เธอได้เข้ามาร่วมแสดงในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Marvel Studios สร้างประวัติศาสตร์ด้ในการคัดเลือกผู้กำกับสำหรับซีรี่ส์ Agatha: Coven of Chaos ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Aubrey Plaza เผย 1 เหตุผลหลักที่เธอได้เข้ามาร่วมแสดงในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Aubrey Plaza's Big Reason for Joining the MCU
ในการสัมภาษณ์หนึ่งกับ The Envelope: The Actor's Podcast, Agatha: Coven of Chaos star Aubrey Plaza ได้เปิดเผยว่าทำไมเธอถึงได้เข้ามาร่วมแสดงในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
Plaza ได้กล่าวว่าเหตุผลใหญ่ที่สุดที่เธอได้กระโดดเข้ามาร่วมในซีรี่ส์ Marvel Studios’ Agatha: Coven of Chaos บน Disney+ คือการที่ได้ทำงานกับ Kathryn Hahn
โดยเธอได้เรียก Hahn ว่าเป็น “เพื่อน” หลังจากที่ได้แชร์ a couple moments on-screen ใน Parks and Recreation เมื่อหลายปีก่อน” แต่ Parks and Recreation moments เหล่านั้นได้มีน้อยมาก ดังนั้นการที่สามารถที่จะ get on screen กับ Hahn และ go toe-to-toe กับเธอเป็นเหมือนกับว่า that’s what driving Plaza ที่ให้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ส์ Agatha: Coven of Chaos
"ฉันคิดว่าการทํางานกับ Kathryn Hahn เธอเป็นเพื่อนของฉัน ฉันรู้จักเธอมาหลายปีแล้ว เราไม่เคยมีจริงๆ—คุณรู้ไหม เราแบ่งปันช่วงเวลาสองสามช่วงเวลาบนหน้าจอบน Parks and Recreation เมื่อหลายปีก่อนเมื่อสิบปีที่แล้ว แต่ฉันไม่เคยร่วมงานกับเธอจริงๆ และฉันคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่น่าทึ่งที่สุดที่ทํางานอยู่ในวันนี้ เธอเป็นเพื่อนของฉัน เธอพูดภาษาของฉัน
ดังนั้นคุณรู้ไหมว่าการได้เข้ามาแสดงบนจอกับเธอและ go toe-to-toe กับเธอก็เหมือนนั่นคือสิ่งที่ผลักดันฉัน ฉันคิดว่ามันเจ๋งที่มันเป็นเช่นนั้นกับ Marvel และทั้งหมดนั้น แต่อึม... แต่ฉันสนใจที่จะทํางานกับ Kathryn Hahn จริงๆ”
นี่คล้ายกับเหตุผลที่ Hollywood veteran Ethan Hawke ได้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ส์ Moon Knight โดยกล่าวว่าดารา Oscar Isaac เป็นที่จับตามองมากที่สุดและเรียกนักแสดง Mark Spector ว่าเป็น “ผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นมากในสาขาอาชีพการแสดงของเขา”
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปเสียงการให้สัมภาษณ์ของ Aubrey Plaza ที่เธอได้พูดกับ Backstage บนรายการ The Envelope: The Actor’s Podcast เกี่ยวกับการเข้ามาร่วมแสดงของเธอในซีรี่ส์ Agatha: Coven of Chaos ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
How the MCU Keeps Drawing In Bigger Names
Marvel Studios ทํางานได้ดีในการรวบรวมพรสวรรค์ที่มั่นคงซึ่งตอนนี้นักแสดงรู้สึกอยากทํางานกับสตูดิโอทั้งหมดควบคู่ไปกับนักแสดงที่เกี่ยวข้องอยู่แล้ว
แทนที่จะค้นหาไกลและกว้างและหวีผ่านเทปออดิชั่นหลังจากเทปการคัดเลือกนักแสดง (ซึ่งยังคงเกิดขึ้นกับบทบาทที่ก้าวหน้าของ MCU) แฟรนไชสนี้มีชื่อที่ใหญ่ที่สุด in the game lining up สำหรับ a shot at an MCU spot
และใครจะรู้ว่าวงจรนี้สามารถดําเนินต่อไปได้ตลอดไป บางทีผู้เล่นรายใหญ่คนอื่นๆอาจเห็น Aubrey Plaza (หรือดารานักแสดงคนอื่นๆได้ถูก set หรือถูกรายงานว่าจะมาปรากฏตัว) ใน Coven of Chaos และดาวบัวขาวกลายเป็นเหตุผลหลักที่พวกเขาต้องการกระโดดขึ้นขบวนรถไฟของ MCU
มันเป็นบางสิ่งที่มาพร้อมกับปีแห่งความสําเร็จที่ Marvel Studios ได้ enjoyed
ซีรี่ส์ Marvel Studios’ Agatha: Coven of Chaos นกแสดงโดย Kathryn Hahn, Aubrey Plaza, Joe Locke, Ali Ahn, Maria Dizzia, Sasheer Zamata และ Eric Andre มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงฤดูหนาวปี 2023 หรือต้นปี 2024 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นที่ได้เห็น Aubrey Plaza ได้กล่าวว่าเหตุผลใหญ่ที่สุดที่เธอได้กระโดดเข้ามาร่วมในซีรี่ส์ Marvel Studios’ Agatha: Coven of Chaos บน Disney+ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลคือการที่ได้ทำงานกับ Kathryn Hahn ที่เธอได้พูดกับรายงาน The Envelope: The Actor’s Podcast ของ Backstage มากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมชอบที่ได้เห็นเธอได้พูดว่า “ฉันคิดว่าการทํางานกับ Kathryn Hahn เธอเป็นเพื่อนของฉัน ฉันรู้จักเธอมาหลายปีแล้ว เราไม่เคยมีจริงๆ—คุณรู้ไหม เราแบ่งปันช่วงเวลาสองสามช่วงเวลาบนหน้าจอบน Parks and Recreation เมื่อหลายปีก่อนเมื่อสิบปีที่แล้ว
แต่ฉันไม่เคยร่วมงานกับเธอจริงๆ และฉันคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่น่าทึ่งที่สุดที่ทํางานอยู่ในวันนี้ เธอเป็นเพื่อนของฉัน เธอพูดภาษาของฉัน ดังนั้นคุณรู้ไหมว่าการได้เข้ามาแสดงบนจอกับเธอและ go toe-to-toe กับเธอก็เหมือนนั่นคือสิ่งที่ผลักดันฉัน ฉันคิดว่ามันเจ๋งที่มันเป็นเช่นนั้นกับ Marvel และทั้งหมดนั้น แต่อึม... แต่ฉันสนใจที่จะทํางานกับ Kathryn Hahn จริงๆ” มากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดง Aubrey Plaza ได้กล่าวว่าเหตุผลใหญ่ที่สุดที่เธอได้กระโดดเข้ามาร่วมในซีรี่ส์ Marvel Studios’ Agatha: Coven of Chaos บน Disney+ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลคือการที่ได้ทำงานกับ Kathryn Hahn ที่เธอได้พูดกับรายงาน The Envelope: The Actor’s Podcast ของ Backstage หรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นเธอได้พูดถึงเหตุผลว่าทำไมเธอจึงได้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ส์ว่า “ฉันคิดว่าการทํางานกับ Kathryn Hahn เธอเป็นเพื่อนของฉัน ฉันรู้จักเธอมาหลายปีแล้ว เราไม่เคยมีจริงๆ—คุณรู้ไหม เราแบ่งปันช่วงเวลาสองสามช่วงเวลาบนหน้าจอบน Parks and Recreation เมื่อหลายปีก่อนเมื่อสิบปีที่แล้ว
แต่ฉันไม่เคยร่วมงานกับเธอจริงๆ และฉันคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่น่าทึ่งที่สุดที่ทํางานอยู่ในวันนี้ เธอเป็นเพื่อนของฉัน เธอพูดภาษาของฉัน ดังนั้นคุณรู้ไหมว่าการได้เข้ามาแสดงบนจอกับเธอและ go toe-to-toe กับเธอก็เหมือนนั่นคือสิ่งที่ผลักดันฉัน ฉันคิดว่ามันเจ๋งที่มันเป็นเช่นนั้นกับ Marvel และทั้งหมดนั้น แต่อึม... แต่ฉันสนใจที่จะทํางานกับ Kathryn Hahn จริงๆ” ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูข่าวเกี่ยวกับซีรี่ส์ Agatha: Coven of Chaos บน Disney+ กันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter, The Envelope: The Actor's Podcast (via Backstage)
โฆษณา