13 พ.ย. 2022 เวลา 05:01 • สุขภาพ
“อิสรภาพของชีวิต” คือความต้องการที่แท้จริง ของชีวิตคนทุกคนจะมีแต่ความสุข จะสร้างได้อย่างไร? มาร่วมกันสร้างความสุขให้คุณทุกคนมีความสุข มีอิสรภาพของชีวิตกัน ส่งต่อความสุขสู่ทุกคนที่คุณรัก
ยุคใหม่หลังปี 2565 เป้าหมายคือการมุ่งสู่ “อิสรภาพทางการเงิน” คือคำตอบของการดำรงชีวิตที่มีความสุข ทำให้คุณได้อิสรภาพของชีวิตไปด้วยกัน
ทุกคนทุกชีวิตจึงมีเป้าหมายในเรื่องการทำงานที่สร้างเงิน สร้างงานอย่างไรให้มั่นคง แข็งแรง หากสร้างแล้วสำเร็จเสร็จเลยยิ่งได้สุดยอดของงาน ไม่ต้องกลับมาทำใหม่ถือว่าสุดยอดของงาน คุณจะได้
1) อิสรภาพทางการเงิน คือ มีรายได้จากสินทรัพย์ หรือ การลงทุน ที่สามารถสร้างรายได้ ให้ได้มากกว่าคำว่าเพียงพอต่อรายจ่าย ของคุณ
2) อิสรภาพทางเวลา คือ อยู่เหนือข้อจำกัดในด้านเวลา เช่น ไม่ต้องเข้างาน 8 โมงเช้า เลิกงาน 5 โมงเย็น อยากไปไหนเมื่อไหร่ก็ไปได้
3) อิสรภาพทางความคิด คือ สามารถทำในสิ่งที่ ตัวเองคิด ตัวเองฝัน ได้อย่างอิสระ ไม่ต้องคอยฟังคำสั่งจากใคร
ข้อที่น่าจะเป็นข้อที่สำคัญที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น อิสรภาพทางการเงิน เพราะเมื่อมี อิสรภาพทางการเงิน แล้ว อีก 2 ข้อ ก็คงจะตามมาได้อย่างไม่ยาก ดังนั้น เมื่อหลายๆคน พูดถึงเรื่องนี้ ก็จะพูดรวมๆ ไปว่า “อิสรภาพทางการเงิน” นั่นเอง
งานที่เป็นฐานให้คุณสามารถเป็นเจ้าของอิสรภาพของชีวิตนี้ได้ เป็นงานที่สร้างขึ้นมาด้วยระบบที่เอื้อกันพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันไม่ใช่การขี่กันขึ้นมาเพื่อยิ่งใหญ่เหมือนระบบปกติทั่วไป จึงทำให้เกิดความมั่นคงไม่มีหักกันเองเพื่อผลประโยชน์ ทุกคนได้ด้วยกันทุกคนได้มากได้น้อยอยู่ที่ความสามารถ สำเร็จแล้วคุณสามารถหยุดทำงานได้และเงินยังคงได้ต่อเนื่องไม่หยุดตามแต่อย่างใดเป็นผลตอบแทนแบบพาสสิฟอินคำให้คุณและถ้าหากคุณอยากเติบโตต่อไปก็สามารถกลับมาสร้างใหม่ต่อยอดของเดิมให้สูงขึ้นๆได้ไม่จำกัด
โฆษณา