Trend การทำงาน 2023 จาก World Economic Forum
แนวทางของ Google องค์กรขนาดใหญ่ ที่มีพนักงานกว่า 170,000คน
ประสิทธิภาพ และความสำเร็จขององค์กร ขึ้นอยู่กับความคิดและความรู้สึกของคนในทีม เวลา 50% ขึ้นไปของที่หัวหน้างาน ควรใช้กับการ Coaching และจัดการเพื่อให้ทุกคนในทีมเรามีบรรยากาศ และส่งเสริมให้ทุก flow การทำงานราบรื่น ไม่เป็น Toxic
พฤติกรรมของคนทำงาน ที่ท้าทายทีม HR และหัวหน้างานทุกระดับชั้น ที่จะปรับวิถีการทำงาน และดูแลทีมงานของเราอย่างไร
ในมุมมองของผม ทุกอารมณ์และพฤติกรรมสามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้ และเกิดได้มากกว่าหนึ่งครั้งด้วย ผมก็เคยเป็นมาทุก Trend แล้ว
** สำคัญที่เราสามารถดึงตัวเองกลับมาได้เร็วแค่ไหน
** สำคัญที่เรายกระดับมาตรฐานของจิตใจ ของวุฒิภาวะ ของพลังบวก ของความเป็นมืออาชีพ และความฉลาดเราได้สูงแค่ไหน ทุกครั้งที่เราผ่านความกดดัน ความท้าทาย และสถานการณ์ที่ต้องเร็ว ต้องอึด เราก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดเราขึ้นไปทีละขั้น ทีละขั้นไหม เหมือนนักวิ่ง ที่ต้องวิ่งได้ไกลขึ้น เร็วขึ้น หรือนักบอลที่ต้องเตะได้แม่นยำขึ้น เล่นอย่างมั่นใจขึ้น หรือเราเป็นเพียงคนที่วิ่งๆเดินๆไม่เคยตั้งใจว่าจะวิ่งแค่ไหน คนที่อยู่ในสนามแต่กลัวว่าเพื่อนจะส่งบอลให้
มาตรฐานที่สูงขึ้น แปรผันตรงต่อความมั่นใจ ความสุข ความสำเร็จ ความมั่นคง และความอิสระในชีวิตที่คนทำงานแต่บะคนจะได้รับ
โฆษณา