16 พ.ย. 2022 เวลา 02:54 • กีฬา
อัปเดตข่าวเช้าวันใหม่
อาร์เซน่อลจะลงทำการแข่งขันศึก Dubai Super Cup ที่ดูไบในระหว่างการไปเก็บตัวที่นั่น โดยจะมีลียง เอซี มิลาน และลิเวอร์พูลเข้าร่วมการแข่งขันด้วย โดยทางอาร์เซน่อลจะพบกับลียงในวันที่ 8 ธันวาคม และพบกับเอซี มิลาน ในวันที่ 13 ธันวาคม แต่จะไม่ได้พบกับลิเวอร์พูล โดยการแข่งขันจะเป็นการแข่งแบบเก็บคะแนน ทีมละ2นัด และหลังจบ90นาที จะมีการดวลจุดโทษเป็นกติกาพิเศษอีกด้วย [ Official ]
อาร์เซน่อลและอินเตอร์ มิลาน มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับดันเซล ดุมฟรีย์ แบ็คขวาทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งทางทีมจากอิตาลีต้องการค่าตัวราวๆ 35 ล้านปอนด์ ในดีลนี้ แต่ทางอาร์เซน่อลไม่พร้อมจะจ่ายเงินที่มากกว่า 30 ล้านปอนด์ [ calciomercato ]
อาร์เซน่อล แมนซิตี้ แมนยู ลิเวอร์พูล เชลซี และสเปอร์ส ทั้งหมดต่างสนใจจะเซ็นต์สัญญามิลาน สคิเนียร์ ปราการหลังตัวเก่งของงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ [ 90min ]
โรม่าพร้อมเปิดรับข้อเสนอสำหรับแทมมี่ อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ในตลาดเดือนมกราคม อาร์เซน่อลเป็นทีมที่แสดงความสนใจมากที่สุดในดีลดังกล่าง ซึ่งทางโรม่าก็พร้อมจะขายหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม [ II Messaggero ]
โฆษณา