16 พ.ย. 2022 เวลา 16:07 • บันเทิง
Top 10 loại rượu Whisky giá rẻ đậm đà hương vị nên thử
Đối với dân sành rượu, rượu Whisky chắc chắn là một trong những sự lựa không thể bỏ qua trong những lần gặp gỡ bạn bè. Với hương vị đậm đà đặc trưng cùng với thương hiệu nổi tiếng, Whisky có nhiều hương vị khác nhau làm say đắm lòng người. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn muốn tìm kiếm các loại rượu Whisky giá rẻ, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn phù hợp? Hãy cùng nhau khám phá và tìm hiểu vấn đề này cụ thể hơn qua bài viết này nhé.
👉👉👉Theo dõi social dự án tại: https://band.us/band/88884586/post/18
1. Rượu Whisky giá rẻ có nên thử?
Tâm lý chung của khách hàng khi mua hàng thường đắn đo và hay đặt câu hỏi về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Nên liệu rằng các loại rượu Whisky giá rẻ trên thị trường có phải là sản phẩm nên thử hay không?
Rượu Whisky được phân ra thành rất nhiều loại khác nhau, tùy theo thành phần, mỗi sản phẩm này đều sẽ sở hữu những nét riêng biệt tạo nên thương hiệu riêng của mình. Loại rượu này được phân khúc khác nhau để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng và nhu cầu riêng của từng khách hàng. Vì vậy đừng vì thấy rượu giá rẻ mà có những đánh giá sai về rượu Whisky nhé.
Những loại rượu Whisky đang rất được quan tâm
2. Top 10 loại rượu Whisky giá rẻ cho dân sành rượu
2.1. Glenfiddich
Đây là thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích, bên cạnh những sản phẩm đắt tiền, còn có rất nhiều dòng sản phẩm giá rẻ phù hợp với túi tiền người dùng.
2.2. Macallan
Với hương vị thơm ngon ấn tượng, Macallan đã rất thành công trong việc tạo dấu ấn với khách hàng bởi chất lượng và quá trình chưng cất vô cùng độc đáo.
2.3. Glenlivet
Glenlivet là 1 trong những loại rượu Whisky giá rẻ hiện nay. Đây là dòng rượu Whisky mạch nha đơn bán chạy thứ 2 trên toàn thế giới, chỉ sau Glenfiddich.
2.4. Chivas Regal 12
Chivas Regal 12 được là một trong những loại rượu Whisky giá rẻ được mọi người lựa chọn. Rượu này có hương vị ngọt lịm cùng hương hoa quả chín tươi mát và sự pha trộn đặc biệt này chính là điểm nhấn cuốn hút người dùng.
Chivas - Hương vị đậm đà, lôi cuốn
2.5. Johnnie Walker Red Label
Red Label là loại rượu giá rẻ được rất nhiều người yêu thích bởi sự trẻ trung, cá tính mạnh mẽ của nó.
2.6. Ballantine’s 12 years
Rượu Ballantine’s mang hương vị rất đặc trưng khi được pha trộn từ các loại rượu Whiskey hảo hạng chưng cất từ rất nhiều nơi khác nhau tại Scotland với hương vị đậm đà, êm dịu.
Phiên bản rượu Ballantines nổi tiếng
2.7. Passport Scotch
Passport Scotch xuất hiện từ khá lâu trên thị trường, không chỉ bởi thiết kế khá bắt mắt, ưa nhìn với màu xanh ngắt mà còn bởi giá cả hợp lý và có hương vị đặc biệt.
2.8. Lagavulin
Lagavulin mang đến cho người uống hương trái cây lan tỏa mạnh mẽ cùng với mùi khói than bùn giúp bạn dễ dàng cảm nhận được hương vị ngọt ngào của rượu.
2.9. Singleton
Dòng rượu này có màu vàng hổ phách với hương vị mạnh mẽ của thạch nam đốt, phấn hoa ngọt, than bùn khô, sáp mềm và thêm chút hương gắt nhẹ của vỏ cam khô.
2.10. Glenmorangie
Glenmorangie là loại rượu được biết đến với rất nhiều hương vị khác nhau như: The Original, Quinta Ruban, Lasanta, Nectar d’Or,...
Trên đây là thông tin về những loại rượu Whisky giá rẻ trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ phân phối rượu Whisky chính hãng với giá cả phải chăng hãy liên hệ với trực tiếp với cửa hàng rượu Đức Anh hoặc qua website https://ruouducanh.com/whisky/ để được tư vấn về dòng sản phẩm này nhé
โฆษณา