18 พ.ย. 2022 เวลา 17:01 • ไลฟ์สไตล์
เรื่อง “ใจฟู” วันนี้เป็นเรื่องของ “ช่างสักใจหล่อ” ผู้สักลายให้ฟรี ถ้าคุณประสงค์ที่จะบริจาคร่างกายนี้ หลังจากโลกนี้ไปแล้ว
กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ ที่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวประทับใจ ของช่างอาร์ม หรือ คุณสุชาครีย์ เจ้าของร้านสัก Dum Matrix Tattoos ที่อยากทำความดีตามรอยน้าชายที่เสียไป ซึ่งก่อนที่น้าชายจะเสียน้าชายของเขาก็ได้บริจาคเลือดเป็นร้อย ๆ ครั้งเลย และทำความดีอีกมากมาย
ช่างอาร์มที่เป็นช่างสักจึงอยากทำดีในส่วนที่ตัวเองถนัด เปิดให้สักฟรีกับ “รอยสักบริจาคร่างกาย” โดยข้อความสักมีไว้ว่า “หากร่างกายนี้เสียชีวิต กรุณาแจ้ง 1666 สภากาชาดไทย NO.000000000 เพื่อบริจาคอวัยวะทุกส่วนของร่างกายที่ใช้ประโยชน์ได้ THE THAI RED CROSS SOCIETY”
จนวันนึงก็มีคนประสงค์อยากที่จะสักลายนี้ และก็ได้ถามกับช่างอาร์มไปว่าสักฟรีจริงเหรอ? ช่างสักใจหล่อคนนี้ก็บอกไปว่าฟรีครับ ถ้าเรื่องนี้ทำให้คนอยากจะมาบริจาคร่างกายกันเยอะขึ้น ผมก็ยินดีที่จะสักฟรีให้กับทุกคน จนเกิดเป็นคลิปไวรัลใจฟูใน TIKTOK นั่นเอง
หลังจากที่เป็นไวรัล ล่าสุดช่างอาร์มก็ได้บอกไว้ว่า ถ้าให้ผมสักฟรีตลอดไปเลย คงจะไม่ได้ทุกอย่างมีค่าใช้จ่าย ถ้าทำแบบนี้คงเป็นการทำบุญที่ผมไม่มีความสุข ฉะนั้นหลังจากนี้จะเก็บค่าบริการแค่ 700 บาท
เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมและยินดีอย่างยิ่งครับ ที่มีคนแบบ “ช่างอาร์ม” ที่อยากจะทำความดีรณรงค์ให้คนหันมาบริจาคอวัยวะกันเยอะขึ้น เท่จริง ๆ ครับกับ “ช่างสักใจหล่อ” คนนี้
#OpenUp #ช่างสัก #สภากาชาดไทย
โฆษณา