Candy Crush Saga ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 3 พันล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2012 กลายเป็นเกม Puzzle ที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดตลอดกาล เกมดังกล่าวได้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่ดึงดูดผู้เล่นหลายร้อยล้านคนจากทั่วโลก
ด้วยจำนวนด่านมากกว่าห้าล้านล้านด่านนับตั้งแต่เปิดตัว มีการเล่นในเจ็ดทวีปรวมถึงแอนตาร์กติกา ด้วยผู้ใช้งานมากกว่า 200 ล้านรายต่อเดือน แฟรนไชส์ Candy Crush จึงเป็นแฟรนไชส์เกมที่ทำรายได้สูงสุดในร้านแอพของสหรัฐฯ ในไตรมาสที่สามของปี 2022 ซึ่งครองตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลา 21 ไตรมาสติดต่อกัน
เลือกฟังกันได้เลยนะครับ อย่าลืมกด Follow ติดตาม PodCast ช่อง Geek Forever’s Podcast ของผมกันด้วยนะครับ
🎧 ฟังผ่าน Podbean :
🎧 ฟังผ่าน Apple Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Google Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Spotify :
🎧 ฟังผ่าน Youtube :
=========================
ร่วมสนับสนุน ด.ดล Blog และ Geek Forever Podcast
เพื่อให้เรามีกำลังใจในการผลิต Content ดี ๆ ให้กับท่าน
——————————————–
ติดตาม ด.ดล Blog ผ่าน Line OA เพียงคลิก :
——————————————–
ไม่พลาดข่าวสารผ่านทาง Email จาก ด.ดล Blog :
——————————————–
Geek Forever Club พื้นที่ของการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ความรู้ ด้านธุรกิจ เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ
=========================
ช่องทางติดตาม ด.ดล Blog เพิ่มเติมได้ที่